Monthly Archives: July 2022

Nike Air Max 95 ‘Safety Orange’ เป็นหนึ่งใน AM95S ที่ร้อนแรงที่สุด เปิดตัวเป็นส่วนหนึ่งของ ‘The Greatest Hits Pack’ รองเท้านี้มีให้ในราคา£ 144 … แขวนในวินาทีถ้าคุณสมัคร EX25 เมื่อชำระเงินมันจะได้ผลเพียงแค่ 108 ปอนด์ซึ่งเป็นการขโมยที่บ้าคลั่งที่คุ้มค่ากับตำรวจ! แม้ว่าจะรวดเร็วเนื่องจากมีให้เวลา จำกัด เท่านั้น! นำเสนอการก่อสร้างที่รวมตาข่ายสีดำหนังนิ่มสีส้มและการพิมพ์สัตว์สีเทา ‘ความปลอดภัยสีส้ม’ นั้นไม่เหมือนใคร ทำเพื่อหันหัว “airmax”; การสร้างแบรนด์กระทบลิ้นและส้นเท้าและลงมาด้านล่างมีพื้นรองเท้าโฟมโฟมสีขาวหนา ๆ มีอยู่ผสมผสานกับเทคโนโลยีอากาศในตำนานของ Swoosh เพื่อความสะดวกสบายในระดับต่อไป ในการปัดเศษมันออกไปทั้งหมดภาพที่เย็นสบายด้านล่างของรองเท้าซึ่งสามารถมองเห็นได้ผ่านพื้นรองเท้าด้านนอกยางโปร่งใส หากคุณต้องการ Nike Air Max 95 ‘Safety Orange’ คุณควรจะเร็วกว่าเนื่องจากขนาดกำลังขายเร็ว! วางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 108 ปอนด์ต่อปีที่ Luisa ผ่าน Roma แจ้งให้เราทราบว่าคุณจะเพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในคอลเลกชันของคุณและในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ลองดูที่ Nike Sneaker ทั้งหมด!

Alyx Creator ได้มาพร้อมกับแบรนด์ Swoosh เมื่ออีกครั้งเพื่อผลิตคอลเลกชัน Matthew M Williams x Nike Series 003 อีกครั้ง มาพร้อมกับ MMW Techwear ที่เป็นแก่นสารในทุก ๆ ชิ้นเราได้รับการปฏิบัติไม่เพียง แต่เสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมเท่านั้น ชิ้นส่วนเสื้อผ้าทั้งหมดมีสีแดงรวมถึงจานสีดำเพื่อให้ความสม่ำเสมอของคอลเลกชัน เริ่มต้นด้วยแจ็คเก็ตเสื้อคลุมขนาดใหญ่ลงมาพร้อมกับชุดชั้นในกีฬารวมถึงกางเกงยืดกลไก ปัดเศษด้วยแท่นขุดเจาะเต้านมที่มีชื่อเสียงชิ้นส่วนที่ทำให้ Alyx เป็นที่รู้จักกันดีในขณะนี้มีเวอร์ชันใหม่ที่มีเครื่องราชอิสริยาภรณ์ Nike ขนาดใหญ่บนฐาน ภาพผ่าน Nike คอลเลกชันถูกปัดเศษโดย Matthew M Williams x Nike Joyride CC3 Setter เข้ามาในสีที่ชวนให้นึกถึง ‘Silver Bullet’ และตัวเลือก ‘Triple Black’ ระบบการกบฏพิเศษจะเห็นได้ในบางภาพดังนั้นเราจึงคาดหวังว่าจะมีการเกิดขึ้นอีกครั้งของอุปกรณ์เสริมรองเท้าที่ผิดปกตินี้ คอลเล็กชั่น Matthew M Williams X Nike Series 003 จะได้รับการเสนอให้เลือกผู้ขายตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมให้ล็อคไว้กับผู้ให้บริการเพียงคนเดียวสำหรับข่าวที่ดีที่สุดทั้งหมดรวมถึงการออกจากชุมชนรองเท้าผ้าใบ ภาพผ่าน Nike

Yohji Yamamoto ไม่ใช่คนแปลกหน้าเมื่อมาถึง FutureCraft 4D นักออกแบบคนแรกที่จัดการกับเทคโนโลยีนวัตกรรมของ Adidas ย้อนกลับไปในปี 2561 เขาได้ทำงานในรุ่นอื่น ๆ อีกสี่รุ่น ตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นฤดูร้อนปี 2020 ของเขาเขาได้ปิดการแข่งขัน Y-3 Runner 4D ล่าสุดและมันไม่เหมือนกับสิ่งที่เราเคยเห็นมาก่อน การผสมผสานพื้นรองเท้าปฏิวัติสามแถบของ Stripes ด้วยเนื้อผ้าระดับพรีเมี่ยมและการออกแบบที่โดดเด่นรองเท้าผ้าใบล่าสุดของไอคอนญี่ปุ่นมีให้เลือกสองสีรวมถึง “Black” และ “Black/Solar Orange” ด้วยการก่อสร้างตาข่ายสปอร์ตที่เหมาะสำหรับเดือนที่อบอุ่นกว่าหนังหรูหราและสำเนียงหนังกลับยังทำให้พวกเขาไปทั่วรองเท้า ภาพผ่าน Y-3 ภาพผ่าน Y-3 สำเนียงปักหนาสามารถพบได้ในด้านข้างและด้านตรงกลางและกล่องนิ้วเท้าและด้านล่างคุณจะพบ midsole futurecraft 4D ที่มืดมนอย่างเต็มที่ซึ่งยังคงทำให้จิตใจของเรายังคงระเบิดแม้หลังจากสามปี ทำโดยใช้กระบวนการที่เรียกว่าการสังเคราะห์แสงแบบดิจิตอลโดยทั่วไปแล้วจะรวมแสงและออกซิเจนเข้าด้วยกันเพื่อสร้างโครงตาข่ายที่สลับซับซ้อนที่เป็นเอกลักษณ์ ส่งผลให้มีการกระแทกในปริมาณที่บ้าคลั่งทุกขั้นตอน เพื่อปัดเศษทั้งหมดโลโก้ลายเซ็นของ Yamamoto ประดับลิ้นและส้นเท้าเพื่อสรุปการออกแบบ การเปิดตัวในวันที่ 17 กรกฎาคม Adidas Y-3 Runner 4D มั่นใจว่าจะเปลี่ยนเกม แจ้งให้เราทราบหากคุณจะเพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในคอลเล็กชันของคุณและให้แน่ใจว่าคุณได้ดูครั้งแรกที่ Adidas Ultra 4D “OG”! ภาพผ่าน Y-3 ภาพผ่าน Y-3

เมื่อรูปภาพของ Yeezy 700 V3 “ดอกคำฝอย” รั่วไหลออกมาเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูร้อนเราเข้าใจทันทีว่าพวกเขาจะเป็น Instacop ตั้งค่าให้เป็นสีที่สี่ในการตีเงาหนา ๆ การผสมผสานที่สะอาดทำให้ดีที่สุดสำหรับรูปร่างที่คุณเลือกที่จะโยนดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณได้รับการจับคู่เมื่อพวกเขาแนะนำในวันพรุ่งนี้ในวันที่ 14 พฤศจิกายนเวลา 7.00 น.! ภาพโดยใช้ adidas Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม มีความคล้ายคลึงกับ “Azael” ที่โดดเด่นซึ่งเปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว “ดอกคำฝอย” มีการผสมผสานสีเหลืองอ่อนที่ทำให้เรานึกถึงฤดูใบไม้ผลิเดือนข้างหน้า การทำงานบนฐาน Primeknit แถบสีเหลืองจะยิงข้ามด้านข้างและแผงด้านข้างตรงกลางในขณะที่กรง RPU มีบ้านอะไรก็ตามที่ให้การสนับสนุนและเสถียรภาพที่ผ่านพ้นไม่ได้ Sockliner เข้าด้วยกันใช้ถุงเท้าที่พอดีในขณะที่แผงรูปตัวยูตามกล่องนิ้วเท้าเป็นพยักหน้ารับรุ่นก่อนหน้าสองรุ่นก่อนหน้านี้ ด้านล่างคุณจะค้นพบ adidas Eva ที่ราบรื่นที่ยืมตัวชี้นำจาก 380 และแน่นอนเราไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วน Kanye West นี้โดยไม่พูดคุยกันว่ามันส่องแสงในความมืด! ภาพโดยใช้ adidas Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งใน Yeezys ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดทั้งปี Adidas Yeezy 700 V3 “Safflower” จะลดลงในวันพรุ่งนี้ในวันที่ 14 พฤศจิกายนเวลา 7.00 น.! ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บไว้ที่ผู้ขายเพียงผู้เดียวเพื่อความเป็นไปได้ที่ดีที่สุดในการตำรวจรวมถึงข่าวที่เกี่ยวข้อง Yeezy ปรับปรุง 380 “Yecoraite” กำลังจะลดลงในต้นปีหน้า! ภาพโดยใช้ adidas Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม

หลังจากประกาศความร่วมมือของพวกเขาย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายน Dior x Sacai ได้ส่งมอบการรับประกันของพวกเขาและสร้างคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2021 อธิบายว่าเป็น “การสนทนาที่สร้างสรรค์ระหว่างนักออกแบบสองคนมรดกสองมรดกและสองวัฒนธรรม” คอลเล็กชั่นที่กว้างขวางนี้มีเสื้อผ้าแฟชั่นคุณภาพสูงคุณภาพสูงที่หลากหลายพร้อมลายเซ็นจากบ้านทั้งสองหลังตามลำดับ คอลเล็กชั่นเต็มรูปแบบอย่างง่ายดายผสมผสานประวัติศาสตร์การตัดเย็บของ Dior เข้ากับ Sacai ที่สดใหม่และร่วมสมัยในการเล่นกีฬาร่วมสมัย ความหลากหลายของตัวเองประกอบด้วยโดยรวม 57 ชิ้นตั้งแต่เพรียวบางและชิ้นส่วนที่ปรับแต่งให้เหมาะกับวิธีการทั้งหมดในการทนทานและรองเท้าที่แข็งแกร่ง ภาพผ่าน Dior ข้ามช่วงเราเห็นเฉดสีที่เป็นกลางที่ใช้ในการติดต่อกันเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่น่าพึงพอใจ เฉดสีของสีขาว, สีขาว, ดำและกองทัพเรือถูกค้นพบทั่วทั้งคอลเล็กชั่นทั้งหมดรวมถึงเติมเต็มด้วยป๊อปทั้งมะกอกและสีส้ม ในขณะที่คอลเลกชันนั้นมีพื้นฐานมาจากเสื้อผ้า Dior x Sacai ได้ขยายความหลากหลายเพื่อใช้งานอุปกรณ์เสริมมากมายรวมถึงกำไลมุกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sacai รวมถึงสร้อยคอที่เพรียวบางและกระเป๋าเดินทางที่มีสไตล์รวมถึง Satchels และรองเท้าหิมะในฤดูหนาว ภาพผ่าน Dior คอลเล็กชันเต็มมีอยู่ในเว็บไซต์ของ Dior ในข่าวอื่น ๆ Carhartt WIP เปิดตัวแคมเปญ Neo-Noir สไตล์สำหรับ FW21 ภาพผ่าน Dior

วิถีชีวิตที่ใช้ NYC รวมถึงแฟชั่นที่ประทับ Fashion Aimé Leon Dore และผู้สร้าง Teddy Santis มีระดับความสนใจในตลาดรองเท้าอย่างมาก ช้า. หลังจากซานติสร่วมมือกับฉลากรองเท้าบอสตันนิวบาลานซ์ในช่วงปลายปี 2563 เพื่อนำภาพเงาบอลนิวบาลานซ์ของแบรนด์ใหม่ของแบรนด์กลับมาใหม่ทั้งใหม่ทั้งใหม่และ Sneakerheads ปรุงรสได้เริ่มจ่ายดอกเบี้ยมากขึ้น เช่นเดียวกับตอนนี้คอลเลกชันของ New Balance 550 Colourways อยู่ในตลาดสุดท้ายตอนนี้ทั้งคู่ได้เปิดเผยงานใหม่อย่างเป็นทางการที่พวกเขาทำงานอยู่-การฟื้นฟู New Balance 650R ซึ่งเป็นรุ่นที่สูงของ NB550s . อ่านต่อไปเรื่อย ๆ ในขณะที่เราดูที่Aimé Leon Dore x New Balance 650r ดีขึ้น เมื่อต้นปีที่ผ่านมาซานติสอัปโหลดภาพเก่า ๆ บนช่อง Instagram ของเขาว่าสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็น Vintage New Balance 650R, คำบรรยายภาพ “เราคืนค่าแพ็คหรือไม่” มันไปโดยไม่ได้ระบุว่าแฟน ๆ นิวบาลานซ์ที่ยาวนานนั้นตื่นเต้นอย่างยิ่งกับทีเซอร์นี้ อย่างไรก็ตามวันนี้ยังเป็นวันที่ดีกว่ามากเนื่องจากรุ่นใหม่ของรุ่นยุค 80 ซึ่งเป็นแบบร่วมมือกับ ALD โดยธรรมชาติได้รับการเปิดเผย! เท็จ จากภาพอย่างเป็นทางการเหล่านี้มันถูกลบออกว่า New Balance 650R Bears คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของ New Balance 550s: หนังที่ร่วงหล่นลงมาพร้อมกับสำเนียงร่วมกันรวมถึงรายละเอียดแบรนด์ร่วมที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามสิ่งที่กำหนดสิ่งนี้นอกเหนือจาก 550s คือปลอกคอที่มีความหนาสูงและคาดว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุดและการรองรับข้อเท้า Aimé Leon Dore x New Balance 650R ดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้รับการเสนอใน 3 Colourways ดั้งเดิม: “Green”, “Navy” รวมถึง “Grey” สำหรับวันที่วางจำหน่าย Santis ได้บอกใบ้ถึงการลดลงในปี 2022 หากคุณต้องการอยู่ข้างหน้าของการเปิดตัวใหม่ในปัจจุบันให้ล็อคไว้ในอุดมคติที่นี่ที่ผู้ขายเพียงผู้เดียวในทุก ๆ ครั้ง! ในข่าวที่เกี่ยวข้องคุณสามารถซื้อรองเท้าผ้าใบใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในฤดูกาลนี้ที่นี่! ภาพโดยเท็ดดี้ซานติส

แม้ว่า Yeezy จะปรับปรุง 380 ‘Alien’ นั้นมีข่าวลือว่าจะลงจอดในสุดสัปดาห์นี้ Colourway ใหม่เอี่ยมเพิ่งได้รับการตรวจสอบโดย Yeezy Mafia นักเลง การทำเงาของ Kanye West ที่โดดเด่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา ‘Desert Sage’ เป็นส่วนเสริมที่ได้รับการยอมรับอย่างมากในสายงานรวมถึงที่นี่เป็นสิ่งที่เราเข้าใจ นำเสนอ Primeknit ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเบา ๆ สิ่งนี้ตรงกันข้ามกับถุงเท้าสีส้มที่มีชีวิตชีวาเพื่อดูว่าการเลียนแบบพุ่มไม้ในทะเลทราย แถบที่โปร่งใสเข้าด้วยกันก็กลับมาแล้วยิงข้ามแผงด้านข้างเพื่อให้คุณสามารถงอถุงเท้าได้อย่างง่ายดาย เชือกเชือกผูกรองเท้าเข้าด้วยกันเช่นเดียวกับรอบส้นเท้าไม่สามารถมองเห็นแท็บดึงได้เช่นเดียวกับการปล่อย Yeezy ล่าสุด ด้านล่างมีการปรับปรุง midsole ที่สะดวกสบายเป็นพิเศษ สิ่งนี้ถูกห่อหุ้มภายในตัวเรือนยางกึ่งโปร่งใสเช่นเดียวกับที่เรียงรายไปด้วยยางหมากฝรั่งเพื่อการยึดเกาะที่ยาวนานในทุกขั้นตอน ในช่วงเวลานี้ไม่มีอะไรเข้าใจอีกแล้วเกี่ยวกับ Yeezy ปรับปรุง 350 V2 ‘Desert Sage’ แต่คาดว่าจะลดลงในช่วงต้นปี 2020 คุณจะเพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในคอลเลกชันของคุณหรือไม่? ให้เราเข้าใจสิ่งที่อยู่ในใจของคุณรวมถึงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บมันไว้ที่ผู้ขายเพียงผู้เดียวสำหรับข้อมูลการเปิดตัวที่มากขึ้นเมื่อมันพัฒนา!

Nike กำลังแสดงความสูงใหม่ในการเปิดตัว Air Force 1 ปัจจุบันสำหรับผู้หญิง อัปเดตภาพเงา AF 1 ที่สะอาดคลาสสิกด้วยสีชมพูพันปีสำหรับปี 2018 รองเท้าผ้าใบเหล่านี้จะทำเครื่องหมายทุกกล่องสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรองเท้าที่มีเสน่ห์ ในสูตรสำหรับรองเท้าผ้าใบที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ Cosiness เป็นองค์ประกอบที่สำคัญเช่นเดียวกับ Nike ได้รับการออกแบบอย่างแน่นอนในการออกแบบนี้เพิ่มซับในขนสัตว์เทียมที่มีสไตล์เตรียมที่จะกอดทุกขั้นตอน ได้รับการตกแต่งอย่างละเอียดค่อนข้างมากการตีความของ Air Force 1 นี้มี swoosh ‘อาร์กติกสีชมพู’ ขนาดใหญ่การสร้างแบรนด์ที่ละเอียดอ่อนบนลิ้นรวมถึงการจับคู่เชือกผูกพันสไตล์ริบบิ้นที่นุ่มนวล เสร็จสิ้นด้วย midsole ‘Air’ สีขาวสีขาวการแนะนำล่าสุดของ Nike เป็นการรักษาที่เน้นแนวโน้มสำหรับเท้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับไฮไลท์สีชมพูพันปีของรองเท้านี้ด้วยตู้เสื้อผ้าของคุณรวมถึงจับคู่กับอุปกรณ์เสริมสีชมพูและเสื้อเชิ้ตสีขาวกรอบเพื่อให้ดูดีขึ้น เปิดตัวในขนาด ‘จูเนียร์’ ตั้งแต่ 3-6 การเตะเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีเท้าเล็กกว่า Air Force 1 ในการแล่นเรือและ Arctic Pink ได้เสนอให้กับผู้ค้าปลีกที่แตกต่างกันแล้วดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณรีบจับคู่ของคุณที่ Footasylum ก่อนที่พวกเขาจะบินออกจากชั้นวาง! รูปภาพได้รับความอนุเคราะห์จาก Titolo เช่นเดียวกับ Footasylum มีข่าวมหัศจรรย์บ้างไหม? ส่งอีเมลถึงเราโดยตรงไปที่ acksbox@thesolesupplier.co.uk เพื่อความเป็นไปได้ของคุณ

เมื่อเดือนที่แล้วเราได้แอบดู Thegame of Thrones x Adidas Ultra Boostâ ‘House Targaryen’ และตอนนี้เรา ‘ ได้รับการดูเป็นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเพิ่มแรงบันดาลใจ อาจารย์สอนออกกำลังกายที่มีรูปร่างสำหรับ Dragon Queen เอง ‘House Targaryen’ มีครีมที่ยอดเยี่ยมด้านบนพร้อมด้วยสำเนียงเสริมตีกรงและถ้วยส้นเท้า การระยิบระยับแถบสีเงินสามครั้งประดับด้านข้างและด้านตรงกลางรวมถึงการทำงานร่วมกันอย่างมากของการทำงานร่วมกันบนเตียงของการเพิ่มเพื่อความสะดวกสบายเป็นพิเศษและก้าวย่างที่ราบรื่นขึ้น หากต้องการปัดเศษทุกอย่าง“ ไฟและเลือด” ระบุอยู่รอบ ๆ ด้านหลัง แทบจะไม่มีอะไรเข้าใจเกี่ยวกับ Game of Thrones x Adidas Ultra ปรับปรุง ‘House Targaryen’ ดังนั้นโปรดแน่ใจว่าได้ล็อคไว้ที่ซัพพลายเออร์เพียงผู้เดียวเพื่อรับข่าวมากขึ้นเมื่อพัฒนา! หากคุณเชื่อว่าจะใช้ Adidas Heat ใหม่เอี่ยมอย่าลืมตรวจสอบกระแสที่นี่! รูปภาพผ่าน solebyjc

เมื่อคุณเชื่อว่าปีนี้จะไม่ได้รับความยากลำบากใด ๆ ในบัญชีธนาคารของคุณ ดูเหมือนว่าในปีนี้ยังคงมีความประหลาดใจในร้านค้าสำหรับรองเท้าผ้าใบในขณะที่ Billionaire Young Boys Club X Adidas NMD Hu “Heart/Mind”; ได้รับวันวางจำหน่าย – แม้ว่าจะไม่ได้รับการยืนยัน – ได้รับความอนุเคราะห์จาก Yeezy Mafia เป็นพิเศษของบีบีซีการแอบดูในทำนองเดียวกันก็เข้าใจว่าเป็น “Cotton Candy”; ถูกโน้มน้าวให้ปรากฏตัวในปลายปีนี้โดยมีส่วนบนของ Primeknit แบบสองโทนที่มีการพิมพ์แบบญี่ปุ่นที่ด้านบนของเท้ากรงแก้มที่เข้าคู่กันรวมทั้งเพิ่มพื้นรองเท้า แต่เพียงผู้เดียว ข่าวหยุดพักเพียงไม่กี่วันหลังจากยักษ์ใหญ่ด้านกีฬาและสเก็ตบอร์ด -P แนะนำ Pharrell Williams NMD Hu Pack ในสามสีที่น่ารับประทาน จับตาดู BBC NMD Hu เพื่อแสดงในปลายปีนี้ในเดือนตุลาคมเช่นเดียวกับถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงของ Afro Pack คุณจะดีใจที่เข้าใจว่าคุณยังสามารถรับคู่ค้าปลีกได้ที่นี่ คุณเชื่ออะไรเกี่ยวกับการทำซ้ำที่กำลังจะมาถึง? ให้เราเข้าใจด้านล่าง

10/18