รู้สึกอบอุ่นด้วย Yeezy ปรับปรุง 350 V2 ‘Desert Sage’

รู้สึกอบอุ่นด้วย Yeezy ปรับปรุง 350 V2 ‘Desert Sage’

แม้ว่า Yeezy จะปรับปรุง 380 ‘Alien’ นั้นมีข่าวลือว่าจะลงจอดในสุดสัปดาห์นี้ Colourway ใหม่เอี่ยมเพิ่งได้รับการตรวจสอบโดย Yeezy Mafia นักเลง การทำเงาของ Kanye West ที่โดดเด่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา ‘Desert Sage’ เป็นส่วนเสริมที่ได้รับการยอมรับอย่างมากในสายงานรวมถึงที่นี่เป็นสิ่งที่เราเข้าใจ

นำเสนอ Primeknit ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเบา ๆ สิ่งนี้ตรงกันข้ามกับถุงเท้าสีส้มที่มีชีวิตชีวาเพื่อดูว่าการเลียนแบบพุ่มไม้ในทะเลทราย แถบที่โปร่งใสเข้าด้วยกันก็กลับมาแล้วยิงข้ามแผงด้านข้างเพื่อให้คุณสามารถงอถุงเท้าได้อย่างง่ายดาย เชือกเชือกผูกรองเท้าเข้าด้วยกันเช่นเดียวกับรอบส้นเท้าไม่สามารถมองเห็นแท็บดึงได้เช่นเดียวกับการปล่อย Yeezy ล่าสุด

ด้านล่างมีการปรับปรุง midsole ที่สะดวกสบายเป็นพิเศษ สิ่งนี้ถูกห่อหุ้มภายในตัวเรือนยางกึ่งโปร่งใสเช่นเดียวกับที่เรียงรายไปด้วยยางหมากฝรั่งเพื่อการยึดเกาะที่ยาวนานในทุกขั้นตอน

ในช่วงเวลานี้ไม่มีอะไรเข้าใจอีกแล้วเกี่ยวกับ Yeezy ปรับปรุง 350 V2 ‘Desert Sage’ แต่คาดว่าจะลดลงในช่วงต้นปี 2020 คุณจะเพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในคอลเลกชันของคุณหรือไม่? ให้เราเข้าใจสิ่งที่อยู่ในใจของคุณรวมถึงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บมันไว้ที่ผู้ขายเพียงผู้เดียวสำหรับข้อมูลการเปิดตัวที่มากขึ้นเมื่อมันพัฒนา!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *