Monthly Archives: December 2022

ด้วยฤดูใบไม้ร่วงเต็มไปด้วยการแกว่งเต็มรูปแบบไม่เคยมีเวลาที่ดีกว่านี้เลยที่จะฉีดสีป๊อปลงในการหมุนของรองเท้าของคุณ ใช่คุณสามารถเล่นได้โดยปราศจากความเสี่ยงด้วยรองเท้าผ้าใบ ‘สามสีดำ’ แต่ทำไมคุณถึงนรก? ตั้งแต่วันที่มืดมิดเช่นเดียวกับ Drearier มันไม่ได้หมายความว่าเกมรองเท้าของคุณก็ต้องใช้เช่นกัน! การรักษาที่กล่าวไว้เราได้ทำการคัดเลือกรองเท้าที่มีพลวัตที่สุดสองสามตัวที่คุณสามารถทำได้ดีที่สุดในตอนนี้! Nikeâ Air Vapormax Flyknit 2.0 ‘Light Cream/Racer Blue’ สร้างขึ้นจาก Flyknit ที่ยืดออกสีฟ้าที่แข็งแกร่งใช้พื้นที่ตามส่วนล่างของ Nike Air Vapormax Flyknit 2.0 ‘Light Cream/Racer Blue’ ซึ่งทำงานได้มากเท่ากับการชนกับพื้นที่ด้านบนสีขาว Swoosh สีครีมก็มีคุณสมบัติเช่นเดียวกันเช่นเดียวกับด้านล่างของระบบกันกระแทก Air Vapormax ที่มีความยาวเต็มรูปแบบมีการปัดเศษคู่ที่มีน้ำหนักเบา adidas Originalsâ nmd r1 ‘หินอ่อนสีเขียว’ แตกต่างจาก NMD ประเภทใด ๆ ก่อนหน้านี้ Adidas Originals NMD R1 ‘Green Marble’ มีส่วนบนของ Primeknit ซึ่งมีธีมหินอ่อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตลอดเวลา สำเนียงสีดำทำให้วิธีการของพวกเขาบนระบบการปักเช่นเดียวกับรอบส้นเท้าในขณะที่ปลั๊ก EVA สีขาวเสนอรองเท้าผ้าใบหินอ่อนที่มีความคมชัดที่จำเป็น ผลงานชิ้นเอกที่แน่นอน Nike Air uptempo ‘Georgetown’ มากขึ้น แรงบันดาลใจจากจอร์จทาวน์ Hoyas ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในโปรแกรมบาสเก็ตบอลระดับสูงของวิทยาลัยในยุค 80 เช่นเดียวกับ ’90s Nike Air มากขึ้น’ Georgetown ‘ได้รับการทาสีใน’ Cool Grey ‘เช่นเดียวกับ’ Midnight Navy ‘ . พื้นรองเท้ากลางโทนเสียงและพื้นรองเท้าด้านนอกของยางนั่งอยู่ใต้เท้ารวมถึงระบบอากาศให้ความสะดวกสบายเป็นพิเศษและก้าวย่างที่ราบรื่นขึ้น Adidas Ultra เพิ่มขึ้นแสดงแถบสีขาวของคุณ ปล่อยออกมาเป็นส่วนหนึ่งของแพ็ค ‘Show Stripes’ Adidas Ultra เพิ่มขึ้นแสดงให้เห็นว่า ‘Cloud White’ ของคุณมีสีขาวที่สะอาดกว่าสีขาวและถ้วยส้นเท้าสีเบจ การสร้างแบรนด์ Stripe Three Tonal ให้ UB นี้มีความสวยงามที่สะดุดตาเช่นเดียวกับด้านล่างจะมีการเพิ่มความยาวเต็มรูปแบบกลางพื้นรองเท้าเพื่อความสะดวกสบายที่ไม่สามารถเอาชนะได้ Nike Zoom Fly sp ‘Dark Citron’ ด้วยส่วนบนของ Flymesh ที่ไร้รอยต่อหนึ่งชิ้น Nike Zoom Fly SP ‘Dark Citron’ เป็นอะไรที่เรียบง่าย การใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเช่นความยาวเต็มแผ่นไนล่อนที่ฝังคาร์บอนที่ฝังอยู่ในพื้นรองเท้ากลางนอกเหนือจากการกันกระแทก Lunarlon ซึ่งรวมโฟมที่นุ่มและแน่นเพื่อความสมดุลของการดูดซับแรงกระแทกความเสถียร ความต้องการคู่นี้ในคอลเลกชันของคุณดีที่สุดตอนนี้ Adidas Originalsâ NMD R1 ‘Bred’ แม้ว่า Adidas Originals NMD R1 ‘Bred’ นั้นไม่ได้มีสีสันเหมือนการออกแบบอื่น ๆ ในรายการนี้ แต่ป๊อปสีแดงแบบไดนามิกนั้นเป็นสิ่งที่แท้จริง ทาสีด้วยสีสันแบบดั้งเดิม Nomad นี้มีความพอดีกับการระบายความร้อนด้วยกันในสีดำในขณะที่สำเนียงสีแดงทำให้วิธีการของพวกเขาบนปลั๊ก EVA เพื่อความงามที่แตกต่างอย่างสวยงาม Nike Air Max 95 OG ‘Solar Red’ Nike Air Max 95…

Read more

ได้รับอิทธิพลจากอุตสาหกรรมดั้งเดิมสำหรับปี 1985 Air Jordan 1 เราเพิ่งเริ่มเห็นภาพรั่วไหลของ Air Jordan 1 High OG“ Rebellionaire ”. ในขณะที่ในขณะนี้เป็นเพียงการเยาะเย้ยเราเข้าใจรายละเอียดจำนวนมากเกี่ยวกับวิธีการที่รองเท้าผ้าใบจะมีลักษณะอย่างไร รวมถึงการปิดกั้นสีที่เหมือนกันจากเงา AJ1 ในตำนานทั้งคู่จะประกอบด้วยเฉดสีดำและสีเทา รายละเอียดที่น่าสังเกตอื่น ๆ ได้แก่ สภากาชาดที่ประดับประดาบนส้นเท้าของรองเท้าแต่ละอันชี้ให้เห็นว่าภาพเงาดั้งเดิมถูกแบนจากเอ็นบีเอแม้ว่าไมเคิลจอร์แดนจะสวมใส่พวกเขาตลอดทั้งฤดูกาล ภาพผ่าน ZsNeakerHeadzair Jordan 1 High OG “Rebellionaire” Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม นอกเหนือจากคุณสมบัติการเปลี่ยนหัวนี้แล้วส่วนบนทั้งหมดของส่วนบนจะคัดกรองคำว่า“ พวกเขาไม่สามารถหยุดคุณจากการใช้งานได้” เมื่ออ้างอิงอีกครั้งว่ารองเท้าผ้าใบถูกแบนอีกครั้งด้วยสโลแกนนี้ใช้ในโฆษณาที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ ทั้งคู่มีแนวโน้มที่จะถูกสร้างขึ้นมาจากหนังและจะทำหน้าที่อื่น ๆ ในรายละเอียด AJ1 ที่ไม่ซ้ำกันอื่น ๆ เช่นโลโก้ Swoosh ทั้งด้านข้างและด้านตรงกลางกล่องนิ้วเท้าที่มีรูพรุนและโลโก้ปีกที่ปลอกคอ ทั้งหมดนี้จะนั่งอยู่ด้านบนของพื้นรองเท้าสีขาวที่ปกปิดการล่องหนาม Nike Air ที่มีความยาวเต็มเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด หากคุณรู้สึกทึ่งกับ Air Jordan 1 High OG“ Rebellionaire” อย่างที่เราเป็นคุณจะต้องทำให้มันถูกล็อคไว้ที่นี่ที่ซัพพลายเออร์ แต่เพียงผู้เดียวสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเนื่องจากเรายังไม่เข้าใจมากนัก . ทันทีที่มีการเปิดเผยรายละเอียดการเปิดตัวเพิ่มเติมเราจะเป็นคนแรกที่แสดงให้คุณเห็นดังนั้นระวังสิ่งล่าสุดทั้งหมดและในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ตรวจสอบการดูครั้งแรกของคุณที่ Nike SB Dunk Low“ คลอโรฟิลล์” ซ ภาพผ่าน ZsNeakerHeadzair Jordan 1 High OG “Rebellionaire” Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม

หลังจากวางสายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของมนุษย์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขารวมถึง NMDS จำนวนมาก Pharrell Williams ได้กลับมารวมตัวกันอีกสามแถบสำหรับ Pharrell X Adidas ” คอลเลกชัน Primeknit Fine ” วิธีการที่สมบูรณ์แบบในการบรรลุความละเอียดปีใหม่เหล่านั้นสายความเปียกชื้นนี้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพสูงสุดในใจ สร้างขึ้นสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงคอลเล็กชั่น “Primeknit Fine” ประกอบด้วยสิบชิ้นส่วนตัว สร้างขึ้นจาก Primeknit ที่ระบายอากาศได้ แต่ใช้งานได้จริง – วัสดุที่มักจะเห็นบนเงาเช่น Ultra Boost และ Yeezy – แคปซูลนี้มีให้เลือกในสีดำโมโนโครมและตัวเลือกสีขาวรวมทั้งออกแบบมาเพื่อตรวจสอบอย่างสมบูรณ์ เป็นขอบของร่างกายมนุษย์ ภาพผ่าน adidas ภาพผ่าน adidas ภาพผ่าน adidas ภาพผ่าน adidas ภาพผ่าน adidas 1 2 3 4 5 แสดงมากขึ้น ผู้ชายจะได้รับตัวเลือกของแท่นวางฐานเช่นเดียวกับฐานแน่นในขณะที่ผู้หญิงได้รับตัวเลือกที่กว้างขึ้นของเครื่องแต่งกายรวมถึงชุดชั้นใน, ฐานแน่น, เสื้อยืดฐานแขนยาวและแน่นอนกางเกงขาสั้นนักขี่จักรยาน สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดได้รับการยกย่องด้วยรายละเอียดของ Adidas ร่วมกันโดยสรุปการออกแบบ คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 15 มกราคมตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ล็อคไว้ที่ซัพพลายเออร์เพียงผู้เดียวสำหรับความเป็นไปได้ที่ดีที่สุดของคุณต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ Pharrell X Adidas “Primeknit Fine” ให้เราเข้าใจสิ่งที่คุณเชื่อในการทำงานร่วมกันนี้เช่นเดียวกับในข่าวที่เกี่ยวข้อง Chenille ประดับ Pharrell Williams x Adidas NMD HU “Cream”! ภาพผ่าน adidas ภาพผ่าน adidas ภาพผ่าน adidas ภาพผ่าน adidas ภาพผ่าน adidas 1 2 3 4 5 แสดงมากขึ้น

3/3