Monthly Archives: November 2022

เราไม่ได้แม้แต่สัปดาห์ในปี 2019 แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดเราจากการมองไปข้างหน้ากับรุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้ ช่วงหนึ่งดังกล่าวคือคอลเล็กชั่น ‘Have a Nike Day’ ของ Nike ตามข่าวลือระบุว่ามีสไตล์ชุดมากมายในปีนี้เพื่อเฉลิมฉลองสโลแกนที่มีชื่อเสียง เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราได้ตรวจสอบอย่างใกล้ชิดกับ Air Max 97 สี Tiffany และที่นี่เราแสดงการทำซ้ำกองทัพอากาศ 1 ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสไตล์ GS หรือไม่ แต่ทั้งแพ็คคิดว่ามีตัวเลือกมากกว่า 8 ตัวเลือกสำหรับทั้งคนและเด็กหญิง เช่นเดียวกับจำนวนมากในคอลเล็กชั่นกองทัพอากาศ 1s เหล่านี้ได้รับการประทับตราด้วยอิโมจิที่มีความสุขนั้นมีเพียงรอยยิ้มเท่านั้นที่ถูกแทนที่ด้วย swoosh ทั้งการทำซ้ำหนังและหนังนิ่มจะมีขึ้นเพื่อคว้า เก็บไว้ที่ @thesolesupplier เพื่อรับการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเลกชัน Nike ‘Have a Nike Day’ มากขึ้น นี่คือความคิดที่จะเปิดตัวในช่วงการทำร้ายร่างกายของวันแอร์แม็กซ์ซึ่งเกิดขึ้นทุกปีในเดือนมีนาคม นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียกดู GS ปัจจุบันโดยใช้วิธีการของผู้หญิงเพียงคนเดียว

ที่มีความนิยมของ Dunk on และ up ดูเหมือนว่า Swoosh กำลังมองหาที่จะขยายตัวบนภาพเงาด้วย Nike Dunked ที่กำลังจะมาถึง การแยกชิ้นส่วนบนรองเท้าแบบคลาสสิกนี่คือรองเท้าใหม่อย่างสมบูรณ์ แต่เก็บความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์และนี่คือทุกสิ่งที่เรารู้มาจนถึงตอนนี้ เท็จ รูปภาพได้รับความอนุเคราะห์จาก Insider Sneaker ที่มีชื่อเสียง @py_rates, Dunked จะมีให้เลือกในสี่ colourways เมื่อเปิดตัวรวมถึง “Summit White”, “Game Royal”, “Gym Red” และ “Black” การสร้างขึ้นบน Dunk ที่เป็นสัญลักษณ์องค์ประกอบเช่น midsole ได้รับการปรับปรุงให้ดูดีขึ้น แท็บดึงขนาดใหญ่ประดับส้นเท้าเพื่อให้พอดีกับการเปิดและปิดและการปัดเศษทั้งหมดออกไปเป็น swoosh ที่รองรับที่เกือบจะอยู่ด้านหลัง แต่เพียงผู้เดียวในการออกแบบ ภาพผ่าน py_rates ภาพผ่าน py_rates คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วง Nike Dunked อาจไม่ใช่ถ้วยชาของทุกคน แต่ก็ยังค่อนข้างขี้ขลาดที่จะพูดน้อยที่สุด แจ้งให้เราทราบว่าคุณจะได้รับความสนใจและในขณะที่คุณอยู่ที่นี่คุณอาจตรวจสอบ Nike SB SB Dunk ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ACG Terra! ภาพผ่าน py_rates ภาพผ่าน py_rates

มันเป็นการทำร้ายร่างกายอย่างแน่นอนมากกว่า @TheSolerestocks เนื่องจากรองเท้าใหม่จำนวนมากเพิ่งใช้ชีวิตผ่าน Nike UK มีการโพสต์การอัปเดตเพิ่มเติมสำหรับช่วงการขายเช่นกันเนื่องจากความร้อนมากมายได้รับการลดราคาเช่นกัน หากคุณพบว่ามันยากที่จะติดตามลองดูที่คู่มือของเราด้านล่าง ที่นี่เราได้สังเกต 30 สิ่งที่ดีที่สุดจาก Nike Sale และ New-In สิ่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะขายหมดเร็วที่สุด! Nike Air Max 1 Crepe Sole Obsidian | ลดราคาที่ Nike UK Nike Vapormax Flyknit 3 Gunsmoke | ลดราคาที่ Nike UK Nike Blazer Mid ’77 สีเหลืองสีขาว | เพิ่งเปิดตัวที่ Nike UK Nike Air Max 98 Black | ลดราคาที่ Nike UK Nike Air Max 270 Thunder Gray | เพิ่งเปิดตัวที่ Nike UK Nike Vapormax Flyknit 3 Multi Black | ลดราคาที่ Nike UK Nike Air Force 1 Flax ต่ำ | เปิดตัวเร็ว ๆ นี้ที่ Nike UK Nike Vapormax 2019 Navy | ลดราคาที่ Nike UK Nike React Element 55 Black Crimson | ลดราคาที่ Nike UK Nike React Ianga Black | เพิ่งเปิดตัวที่ Nike UK Nike Air Max 720 Wolf Grey | ลดราคาที่ Nike UK Nike Air Force 1 Swoosh Blue ที่ถอดออกได้ เพิ่งเปิดตัวที่ Nike UK Nike Air Force 1 Flax สูง | เปิดตัวเร็ว ๆ นี้ที่ Nike UK Nike Air Max 270 Bowfin Amazing Grey…

Read more

โดยระบุว่าคุณต้องการ Air Jordan 1 ‘ทำลายเกม’ ในคอลเล็กชั่นของคุณในตอนนี้ รองเท้าที่ซ่อนเร้นที่มี backstory ที่น่าสนใจค่อนข้างจะต้องเป็นหนึ่งใน Colourways Air Jordan 1 ที่ประเมินค่าได้มากที่สุดเพื่อลดความทรงจำเมื่อเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกับเราค่อนข้างบวกว่าโฆษณาเหล่านี้จะถ่ายด้วยหลังคาในไม่ช้า เมื่อมาถึงโทนสีโมโนโครมที่สะอาดเป็นพิเศษ ‘ทำลายเกม’ ถูกสร้างขึ้นจากหนังสีดำเรียบด้วยสำเนียงสีขาวที่ยอดเยี่ยมซึ่งทำให้ลิ้นรวมถึงร่างแบรนด์ Swoosh ที่มีชื่อเสียง เมื่อพูดถึงลิ้นคุณจะค้นพบคำว่า“ บางทีฉันอาจทำลายเกม” – วลีที่ระบุโดย Michael Jordan ในช่วงอุตสาหกรรมทีวีตั้งแต่ปี 2008 การปัดเศษทุกอย่างออกไปคือโลโก้บาสเก็ตบอลปีกนูน สะดวกสบายเท่าที่มันจะได้รับ มีให้บริการจาก Footasylum แล้ว Air Jordan 1 ‘ทำลายเกม’ เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดสำหรับคอลเลกชันของคุณดังนั้นอย่าลืมจับคู่ไว้ในขณะที่ยังมีอยู่! ให้เราเข้าใจว่าคุณจะเพิ่มคู่ในการหมุนของคุณและในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ลองดูที่ช่วงรองเท้า Nike Full!

ด้วยการปิดที่เปียกชื้นและลมแรงในเร็ว ๆ นี้ Yohji Yamamoto ได้กลับมารวมตัวกับสามแถบในฤดูกาลนี้สำหรับรองเท้า Y-3 notoma การผสมผสานความรู้ด้านเทคนิคกับการออกแบบที่ยากลำบากรองเท้าชิ้นนี้เป็นสิ่งที่ดีเลิศของประเภทและฟังก์ชั่น มีสไตล์ที่ตัดสูงเพื่อความปลอดภัยสูงสุดกับองค์ประกอบ Notoma นั้นถูกสร้างขึ้นจากสิ่งทอที่ทอที่ยากและเรียงรายไปด้วยวัสดุฉนวน Primaloft ดังนั้นคุณจึงอบอุ่นและอบอุ่นตลอดเวลา ปรากฏขึ้นในสองสีที่สะอาดตาคู่สีดำถูกเน้นด้วยโทนสี “Night Grey” ในขณะที่ Tan One มีเฉดสี “Fox Orange” สำหรับรูปลักษณ์ที่แน่ใจว่าจะหันหัว ภาพผ่าน Y-3 พื้นรองเท้า Eva ก้อนหนา ๆ ตั้งอยู่ด้านล่างเพื่อความสะดวกสบายเช่นเดียวกับการกันกระแทกที่ถูกนำไปสู่ความสูงใหม่รวมถึงการปัดเศษทุกอย่างออกไปคือโลโก้ลายเซ็นของพระเจ้าแฟชั่นญี่ปุ่น ความงามที่ไร้สาระ คาดว่าจะปรากฏตัวในวันที่ 1 ตุลาคมการบูต adidas y-3 notoma อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน แต่ก็แน่ใจว่าจะเพิ่มการหมุนของคุณในฤดูกาลนี้ ขอให้เราเข้าใจว่าคุณกำลังจะไปหาทางสีใดรวมถึงในขณะที่คุณอยู่ที่นี่คุณอาจเข้าใกล้และเป็นส่วนตัวกับ Y-3 Runner 4D IO! ภาพผ่าน Y-3

ที่มืดมน

6/6