Monthly Archives: August 2022

วันนี้ Chris Unboxes Nike Air Jordan 1 ‘Shattered Backboard 3.0’ ซึ่งเขาเชื่อว่าอาจเป็นรองเท้าที่แย่ที่สุดของปี มาพร้อมกับหนังสิทธิบัตรรวมถึง Colourway ที่เป็นสัญลักษณ์ค้นพบมุมมองที่ซื่อสัตย์ของเราด้วยการดูวิดีโอนี้ ให้มันล็อคอยู่กับซัพพลายเออร์เพียงผู้เดียวสำหรับข่าวที่ดีที่สุดทั้งหมดรวมถึงการเผยแพร่จากชุมชนรองเท้า

ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรรถไฟ NMD Hype จะไม่หยุดเร็ว ๆ นี้ หลังจากประมาณสี่ปีของการปล่อยรูปแบบต่าง ๆ ของเร่ร่อนที่มีชื่อเสียงมันไม่มีความเสี่ยงที่จะระบุว่าถุงเท้าของเมืองยังคงอยู่ในสไตล์ที่โดดเด่นที่สุดของอาดิดาสขนาดใหญ่ดังนั้นเมื่อสีใหม่ออกมาจากสีน้ำเงินรองเท้าผ้าใบให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด ซึ่งแตกต่างจาก CS1 ทุกประเภทก่อนหน้านี้สีนี้พัฒนาขึ้นใน ‘Core Black’ ที่เป็นเอกลักษณ์ แต่มีเทคนิคพิเศษขึ้นแขนเสื้อ สร้างขึ้นจาก Stretchy Primeknit ความยาวเต็มรูปแบบ Midsole ตั้งอยู่ใต้เท้าเพื่อความสะดวกสบายเป็นพิเศษและก้าวย่างที่ราบรื่นขึ้น จากระยะไกลสิ่งนี้ดูเหมือนถุงเท้าเมืองเก่าทุกประเภทอย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบเพิ่มเติมคุณจะค้นพบกราฟิกไทม์ไลน์ที่ส้นเท้าซึ่งมีอายุย้อนกลับไปก่อนปี 1930 โดยเน้นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ของแบรนด์เพียงไม่กี่ช่วงเวลา . Adidas Originals NMD CS1 จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ในข่าวที่เกี่ยวข้องลองดูที่คอลเลกชัน Pharrell Williams x Adidas Fall/Winter 2019! หากคุณเชื่อว่าจะใช้ Adidas Heat ใหม่เอี่ยมอย่าลืมตรวจสอบกระแสที่นี่!

ในตำนานเหล่านี้เมื่อคุณเป็นคนทำรองเท้ามีบางสิ่งใหม่สำหรับตำรวจเสมอ แต่มันก็ดีเสมอที่จะทำให้คอลเลกชันแตกต่างกัน – หากคุณไม่ระมัดระวังคุณสามารถมี คอลเลกชันที่คล้ายกันกับเพื่อนผู้ที่ชื่นชอบของคุณ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมที่นี่ที่ผู้ให้บริการ แต่เพียงผู้เดียวเราเป็นแฟนของทุกยี่ห้อรวมถึงฉลากสุดฮอตล่าสุดในเรดาร์ของเราคือ Burberry! ในขณะที่บ้านแฟชั่นของอังกฤษในตำนานนั้นยังห่างไกลจากเด็กใหม่ในบล็อก แต่ Footwear Choice เพิ่งเริ่มสร้างคลื่นในชุมชนรองเท้าผ้าใบ ตั้งแต่ลวดเย็บกระดาษแบบดั้งเดิมที่ดีที่สุดไปจนถึงรองเท้าผ้าใบที่ทันสมัยเป็นพิเศษมีความหลากหลายที่โดดเด่นอย่างจริงจังสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดีที่สุดในขณะนี้ เราได้รวบรวมรายการโปรดที่แน่นอนของเรารวมถึงบันทึกที่ดีที่สุดที่นี่สำหรับการตรวจสอบของคุณอย่างไรก็ตามอย่าลืมตรวจสอบความหลากหลายทั้งหมดที่เว็บไซต์ของ Burberry ด้วย รับซื้อตอนนี้และให้เราเข้าใจสิ่งที่คุณจบลงด้วยการ copping! รองเท้าผ้าใบ arthur stretking stretch arthur “ดำ” Int’l Shipping ซื้อเลย ตรวจสอบรองเท้าผ้าใบ Arthur Int’l Shipping ซื้อเลย รองเท้าผ้าใบอาเธอร์สองสี Int’l Shipping ซื้อเลย รองเท้าผ้าใบอาร์เธอร์วินเทจ Int’l Shipping ซื้อเลย รองเท้าผ้าใบ Arthur Print Int’l Shipping ซื้อเลย ลายพรางรองเท้าผ้าใบแบบดั้งเดิม Int’l Shipping ซื้อเลย วินเทจตรวจสอบรองเท้าผ้าใบแบบดั้งเดิม Int’l Shipping ซื้อเลย โลโก้พิมพ์รองเท้าผ้าใบแบบดั้งเดิม Int’l Shipping ซื้อเลย โลโก้ตรวจสอบรองเท้าผ้าใบแบบดั้งเดิม Int’l Shipping ซื้อเลย รองเท้าผ้าใบแบบดั้งเดิมสองโทน Int’l Shipping ซื้อเลย

Nike Air Huarache เป็นหนึ่งในนางแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในชุมชนรองเท้าผ้าใบซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับวัสดุสแปนเด็กซ์บนและด้านในของนีโอพรีนที่ให้ความรู้สึกเหมือนถุงเท้าที่สะดวกสบาย นักออกแบบรองเท้า Nike ในตำนาน Tinker Hatfield แนะนำ Air Huarache ในช่วงต้นยุค 90 โดยมี Hiroshi Fujiwara และ Mark Parker ให้การออกแบบอย่างมาก Nike Air Huarache กลับมาเมื่อเร็ว ๆ นี้หลังจากนั่งอยู่บนชั้นวางที่เก็บถาวรของแบรนด์ Swoosh ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Colourways ดั้งเดิมเช่น “Scream Green” กลับมารวมถึงการทำงานร่วมกันของStüssy x Nike Air Huarache Le “Desert Oak” ไม่จำเป็นต้องพูดว่ารองเท้าผ้าใบระยะยาวกำลังเพลิดเพลินกับการฟื้นฟูอย่างแน่นอน! หากคุณกำลังคิดที่จะคว้าคู่วันนี้คุณก็โชคดีเพราะเราได้ดูแล Colourways Nike Air Huarache ที่ดีที่สุดที่ยังคงมีอยู่! เรายังได้เตรียมคู่มือขนาด Nike Air Huarache ที่สมบูรณ์สำหรับคุณเพื่อที่คุณจะได้พบกับความพอดีในอุดมคติในวันนี้ Nike Air Huarache “Grey Laser Blue” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike Air Huarache “Smoke Grey/Light Photo Blue” เป็นหนึ่งในการทำซ้ำที่ดีที่สุดที่เราเคยเห็น ทั้งคู่มีวัสดุหนังนิ่มที่อ่อนนุ่มบนฐานนีโอพรีนคลาสสิกซึ่งทั้งคู่อยู่ในเฉดสีเทา คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Huarache นี้คือโลโก้ Swoosh ปักเล็ก ๆ และสัญลักษณ์ลิ้น Huarache Air Huarache ที่ทำเครื่องหมายไว้ในสีน้ำเงิน Nike Air Huarache “Toadstool Black” Int’l Shipping ซื้อเลย หากคุณเป็นสิ่งที่ผู้คนจะเรียกว่า “Sneakerhead OG” วันนี้เราก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณคุ้นเคยกับ Nike Air Huarache “Toadstool” ที่เปิดตัวในปี 1992 ถ้าคุณชอบรูปลักษณ์ของสิ่งเหล่านี้ ตอนนี้มีให้บริการที่ Nike ในทุกขนาด! การออกแบบเห็นฐานนีโอพรีนที่มืดมิดพร้อมกับการซ้อนทับหนังใน Colourway Toadstool จากนั้นผูกด้วยเชือกผูกรองเท้า “เกาลัดสีน้ำตาล” ซึ่งทั้งหมดนี้แสดงจานสีที่น่าตื่นเต้น นอกจากนี้ยังเป็นเวอร์ชันที่ จำกัด ซึ่งหมายความว่ามันมาพร้อมกับ hangtag พิเศษเพื่อแสดงให้เห็นว่า Nike Air Huarache “Triple Black” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike Air Huarache “Triple Black” เป็น banger คลาสสิก มันเป็นหนึ่งใน Colourways Huarache ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดตลอดกาลและยังคงดำเนินต่อไปจนถึงทุกวันนี้ ลูกหลานที่เกิดในสหราชอาณาจักรแม้กระทั่งเปิดตัวภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Growing Up Huarache” เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการเปลี่ยนอุตสาหกรรมรองเท้าผ้าใบตามที่เรารู้ การตั้งค่าค่อนข้างตรงไปตรงมา: ทุกอย่างเป็นสีดำรวมถึงสายรัดยางที่มีชื่อเสียง Nike Air Huarache “Triple White” Int’l Shipping ซื้อเลย…

Read more

Sneakersnstuff กำลังมีนรกหนึ่งปี ระหว่างการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีรวมถึงการเปิดร้านค้าใหม่ทั้งในลอสแองเจลิสและโตเกียวปี 2562 เต็มไปด้วยเหตุการณ์หนึ่งปีสำหรับผู้ค้าปลีกสแกนดิเนเวีย ตอนนี้พวกเขาได้ร่วมมือกับอาดิดาสเมื่ออีกครั้งสำหรับ SNS x Adidas Ultra Boost 19 “การจัดส่งพิเศษ” รวมถึงเราได้รับรูปลักษณ์แรกของเรา! การทำงานเกี่ยวกับโทนสีขาวที่สะอาดเป็นพิเศษเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนีออนและฟังก์ชั่นสำเนียงสีน้ำเงินเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศบ้านของพวกเขาในสวีเดน มีการใช้ Primeknit 360 ที่ยืดเยื้อสำหรับส่วนบนทำให้เกิดถุงเท้าที่สะดวกสบายในขณะที่กรงโปร่งแสงและส้นเพิ่มความลึกให้กับการออกแบบ ภาพผ่าน Sneakersnstuff ด้านล่างคุณจะได้รับการต้อนรับด้วยการเพิ่มความยาวเต็มรูปแบบ midsole รวมถึงการปัดเศษทุกอย่างออกไปการสร้างแบรนด์ Adidas กระทบลิ้นในขณะที่โลโก้ที่เป็นสัญลักษณ์ของ SNS ถูกพิมพ์ข้ามส้นเท้า หากคุณต้องการ SNS X Adidas Ultra Boost 19 “การจัดส่งพิเศษ” ในคอลเลกชันของคุณพวกเขาจะวางลงที่ SNS Tokyo ในวันที่ 7 ธันวาคม ยังไม่ได้ประกาศการเปิดตัวในยุโรปดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บไว้ที่ซัพพลายเออร์เพียงผู้เดียวและเราจะให้คุณเข้าใจทันทีที่มีข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามา! ภาพผ่าน Sneakersnstuff

Yeezy Season 7 กำลังใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว มันจะไม่เป็นฤดูกาล Yeezy ที่ไม่มีไซโลใหม่ตอนนี้ใช่ไหม? คาดว่าจะมีการเพิ่มขึ้นอีกสามสีของ Yeezy 1,050 ที่มีข่าวลือว่าจะปรากฏขึ้นในปีนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นซีซั่น 7 ของแบรนด์ ลงจอดในสีเทาเข้มสีเทาอ่อน/น้ำตาลรวมถึงครีม – ทั้งสามคนมีกล่องนิ้วเท้ายางและครึ่งล่างในขณะที่เชือกเชือกและวัสดุสังเคราะห์นุ่มตกแต่งครึ่งบนของการบูต เมื่อพิจารณาถึงประเภทของรองเท้านี่คือเราจะจินตนาการถึงการบูต Yeezy 1050 เพื่อเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2018 คอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้ารวมถึงให้เราเข้าใจความคิดของคุณเกี่ยวกับ Yeezy ใหม่ในความคิดเห็นด้านล่าง รูปภาพผ่าน: @yeezytalknederland

ในความรู้มียอดคงเหลือใหม่ที่ได้รับความนิยมมานานในฐานะที่เป็นรองเท้าที่ไร้กาลเวลาและอเนกประสงค์ นี่คือแบรนด์ที่ทำให้มรดกเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมืออย่างต่อเนื่องหรือไอคอนเช่น 990V ดูเหมือนว่าเราจะไม่สามารถรับ “N” ที่ยิ่งใหญ่ได้มากพอ;! โชคดีที่ตอนจบฤดูกาลของนิวบาลานซ์ตอนนี้มีชีวิตอยู่และไม่สามารถมาได้ในเวลาที่ดีกว่านี้ ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถลดราคาลดลง 15% ในราคาที่ลดลงแล้วด้วยรหัส SolesUpplier15 เรียกดูช่วงการขายเต็มรูปแบบที่นี่หรือประหยัดเวลาด้วยตัวเลือกที่แนะนำเหล่านี้ เราได้แสดงรายการยอดคงเหลือใหม่ในช่วงฤดูร้อน 15 อันบางส่วนต่ำกว่า 35 ปอนด์ – อย่าลืมรหัสนั้น! นิวบาลานซ์ 247 หนังกลับ | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% New Balance 574 Sport | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% นิวบาลานซ์ x90 | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% ความสมดุลใหม่ 247 | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% New Balance Cypher Run | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% New Balance 574 | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% New Balance 997H | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% New Balance 574 | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% New Balance CT400 | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% New Balance 997H | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% New Balance 997H | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% โครงการทดสอบความสมดุลใหม่ 2 | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% นิวบาลานซ์โฟมสด Lazr | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% New Balance 997H | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15% New Balance 574 | ใช้รหัส SolesUpplier15 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 15%

ถึงเวลาที่จะก้าวออกไปอย่างมีสไตล์ในฤดูกาลนี้และวิธีที่ดีกว่าในการทำเช่นนั้นกับคู่ใหม่ของ Nike ไม่ว่าโอกาสจะเป็นอย่างไรเราสามารถรับรองได้ว่าคู่ของเครปคู่ใหม่จะปรับปรุงชุดของคุณอย่างหนาแน่นดังนั้นจึงถึงเวลาที่จะรักษาตัวเอง! เราเพิ่งก้าวเข้าสู่เดือนใหม่เพื่อให้ Paycheck ยังคงดูไม่ถูกแตะต้องอย่างเป็นธรรมและมีที่ว่างสำหรับการเตะคู่ใหม่ในงบประมาณของคุณ! เราได้รวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดของพวงที่ดีที่สุดเมื่อมันเกี่ยวข้องกับ New-in Nike จากพันธมิตรของเราที่ ASOS ดังนั้นตรวจสอบรายการด้านล่างและดูว่ามีสิ่งใดที่ทำให้คุณแฟนซีหรือไม่ หากไม่มีมีหลายร้อยคู่ให้เลือกมากมายดังนั้นอย่าลังเลที่จะมุ่งหน้าไปและตรวจสอบเต็มช่วงวันนี้! Nike Waffle One “Summit White” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike Air Max 2090 “Triple Black” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike Air Force 1 Flyknit Crater “Grey” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike Blazer Mid 77 “Dutch Green” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike Zoom Type SE “White/Racer Blue” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike React Vision “Team Orange” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike Air Vapormax 2020 “สีเทา” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike Waffle One “Active Fuschia” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike React Vision “Triple Black” Int’l Shipping ซื้อเลย Nike Waffle One “Black” Int’l Shipping ซื้อเลย

Converse เพิ่งเปิดตัวแพ็ค Canvas Canvas การเปิดตัวเป็นส่วนหนึ่งของการริเริ่มการต่ออายุที่กว้างขึ้นของ Converse ฉลากรองเท้าที่เป็นสัญลักษณ์กำลังมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาวิธีการใหม่นวัตกรรมและยั่งยืนในการสร้างผลิตภัณฑ์ของพวกเขา หลังจากพัฒนาเส้นด้าย RPET ใหม่นี้เลียนแบบลักษณะของผ้าใบฝ้ายที่เป็นสัญลักษณ์ เพื่อเป็นการระลึกถึงครั้งแรกที่ใช้ผ้านี้ Converse ได้สร้างชัคเทย์เลอร์และชัค 70 ที่สร้างขึ้นจากวัสดุดังกล่าว ส่วนบนของทั้งคู่สร้างขึ้นจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% จากขวดพลาสติก นอกจากนี้ยังมีเชือกโพลีเอสเตอร์โพลีเอสเตอร์ที่รีไซเคิลอย่างสมบูรณ์และพื้นรองเท้าด้านนอกของยางที่มีจุดด่างดำ ด้วยมนต์ล่าสุดของ Converse ในการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่ถูกทิ้งให้กลายเป็นรองเท้าที่โดดเด่นเราไม่สามารถรอดูว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร มีวางจำหน่ายแล้วที่ Converse UK รองเท้าผ้าใบเหล่านี้ต้องมีสำหรับ SS19 ให้มันล็อคอยู่กับซัพพลายเออร์เพียงผู้เดียวสำหรับข่าวที่ดีที่สุดทั้งหมดและเผยแพร่จากชุมชนรองเท้า

Adidas Yeezy Calabasas Powerphase เป็นหนึ่งในรองเท้าผ้าใบคีย์ที่ต่ำที่สุดของปีที่แล้ว ความรู้สึกย้อนยุคและสไตล์ที่เรียบง่ายทำให้สามารถเข้าถึงได้ทั้งรองเท้าผ้าใบและแฟชั่นแฟชั่นเหมือนกันซึ่งช่วยเพิ่มความรักให้กับรองเท้าผ้าใบที่ประหยัดที่สุดของ Kanye West ตอนนี้ทั้งสามแถบได้เปิดตัวสี่สีใหม่เอี่ยมสำหรับคู่หูที่ประหยัดกว่าของ Powerphase ได้แก่ Continental 80 และเราคิดว่าเรากำลังมีความรัก ห่อด้วยหนังใน Maroon, Grey, Navy หรือ Yellow, The Maroon Colourway ตั้งอยู่บนพื้นรองเท้ายางหมากฝรั่งคลาสสิกในขณะที่อีกสามตัวเลือกทั้งหมดมีพื้นรองเท้าสีขาวทึบ รายละเอียดอื่น ๆ ของรองเท้าผ้าใบรวมถึงเครื่องหมายการเจาะบน toebox และด้านข้างแบรนด์ Trefoil ใต้ตาไก่ลูกไม้และแถบสองโทนที่เป็นเอกลักษณ์ของภาพเงาของ Silhouette มีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 1 พฤศจิกายนแจ้งให้เราทราบว่า Adidas Originals Continental 80 Colourway ใดที่คุณจะได้รับความคิดเห็นในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง ในข่าวที่เกี่ยวข้อง Adidas Skateboarding และ Alltimers กำลังกลับมารวมตัวกันอีกครั้งสำหรับ Gazelle Super หากคุณกำลังคิดที่จะ copping adidas heat ใหม่เอี่ยมอย่าลืมตรวจสอบล่าสุดที่สิ้นสุด เสื้อผ้า!

10/18