Monthly Archives: October 2022

หากมีรองเท้าหนึ่งที่คุ้มค่าที่จะดังขึ้นมันคือ Nike Air Force 1 “โทรฟรี” รับแรงจูงใจจากหมายเลขโทรฟรีที่ใช้ในโทรศัพท์วินเทจคุณสามารถโทรศัพท์และรักษาความปลอดภัยคู่ของคุณเองตอนนี้ที่ลูกหลาน! คุณต้องการอย่างรวดเร็วเนื่องจากมีบางขนาดวางอยู่กับคุณอยู่แล้ว จากระยะไกล “โทรฟรี” ดูเหมือนว่าเก่าแก่ทุกประเภท “Triple White” กองทัพอากาศ 1 อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบเพิ่มเติมคุณจะพบว่ามีมากกว่าที่จะทำให้ตาพอใจ ด้วยการก่อสร้างหนังที่เก่าแก่ส่วนบนทั้งหมดจะถูกปกคลุมด้วย “1-800 Air Force”, “Call Today” รวมถึงคำขวัญ “โทรฟรี” ในแบบอักษรบล็อกโทน เฉดสี “Great Grey” ใช้วิธีการของพวกเขาในการสร้างแบรนด์ Swoosh และส้นเท้าซึ่งคุณจะค้นพบตัวอักษร “1-800” พิเศษ ภาพผ่านซัพพลายเออร์รายเดียว Int’l Shipping ซื้อเลย ภาพผ่านซัพพลายเออร์รายเดียว Int’l Shipping ซื้อเลย ด้านล่างพื้นรองเท้า Nike Air ที่มีสีขาวมีความสวยงามแบบวินเทจและแน่นอนว่าคุณไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับ AF1 นี้ด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับdeubréที่กำหนดเองที่ได้รับอิทธิพลอย่างชัดเจนจากแผ่นป้ายชื่อในอดีต ไม่ควรพลาดจากลูกหลาน Nike Air Force 1 “โทรฟรี” ดังนั้นอย่าพลาดดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณคว้าคู่ในขณะที่ขนาดของคุณยังอยู่ในสาย ให้เราเข้าใจว่าคุณ copped เช่นเดียวกับในข่าวที่เกี่ยวข้อง Ultimate X Nike Air Force 1 “Flax” กำลังลดลงในปีนี้! ภาพผ่านซัพพลายเออร์รายเดียว Int’l Shipping ซื้อเลย ภาพผ่านซัพพลายเออร์รายเดียว Int’l Shipping ซื้อเลย

ในช่วงสองหรือสามปีที่ผ่านมา Gucci ได้ครองอุตสาหกรรม เมื่อแบรนด์ที่อุทิศให้กับการผลิตถุงสีน้ำตาลที่น่าเบื่อสำหรับผู้หญิงวัยกลางคนตอนนี้เป็นฉลากร่วมสมัยที่ฆ่ามันในชุดสตรีมและเกมรองเท้า สวมมงกุฎเป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่มีค่าที่สุดในโลกในขณะนี้ไม่มีฉลาก Alessandro Michele-helmed อย่างแท้จริงดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณได้รับ Guccified ในฤดูกาลนี้ด้วยรองเท้าผ้าใบ Gucci Hyped เหล่านี้จาก Luisa ผ่าน Roma จากเงาหนา ๆ เช่น Rhyton ไปจนถึงการออกแบบที่เน้นไลฟ์สไตล์เช่น Ace เรายังได้รวมสไลด์คู่หนึ่งไว้ด้วยกันเพื่อให้คุณสามารถผสมผสานและจับคู่ได้อย่างที่คุณเห็น Gucci Rhyton Gucci Printâรองเท้า เสนอตอนนี้ที่ Luisa ผ่าน Roma Gucci New Ace Leatherâรองเท้า เสนอตอนนี้ที่ Luisa ผ่าน Roma Gucci Virtus Perforatedâ Sneaker | เสนอตอนนี้ที่ Luisa ผ่าน Roma Gucci ใหม่ Ace Bee Webâ Sneaker | เสนอตอนนี้ที่ Luisa ผ่าน Roma Gucci Rubber Slide Sandal | เสนอตอนนี้ที่ Luisa ผ่าน Roma Gucci Rhyton Gucci Printâรองเท้า เสนอตอนนี้ที่ Luisa ผ่าน Roma Gucci New Ace Leatherâรองเท้า เสนอตอนนี้ที่ Luisa ผ่าน Roma Gucci Screen Hike GGâรองเท้า เสนอตอนนี้ที่ Luisa ผ่าน Roma Gucci ใหม่ Ace Coated Tiger GG Sneaker | เสนอตอนนี้ที่ Luisa ผ่าน Roma Gucci Rubber Slide Sandal | เสนอตอนนี้ที่ Luisa ผ่าน Roma

หลังจากแอบดูเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตอนนี้เราได้รับการพิจารณาครั้งแรกที่ Nike Air ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน . เห็นที่นี่ใน ‘สีดำ’ และ ‘สีเบจอนุภาค’ มันเป็นไปตามรูปลักษณ์เดียวกับความกลัว Nike Air ที่มีความปรารถนาสูงของพระเจ้า 1 แต่มีการก่อสร้างกลางตัด เนื้อเรื่องด้านบนของหนังกลับพร้อมสายรัดยืดหยุ่นและระบบการดึงแบบดึงบนส้นเท้าสำหรับการล็อคที่ดีที่สุดชุดซูมซูมซูมสองครั้งจะใช้เพื่อยกระดับการออกแบบของเงารองเท้าหนังนิ่ม การสร้างแบรนด์จะถูกเก็บไว้ให้น้อยที่สุดที่นี่มาในรูปแบบของความคมชัด swooshes บนสายรัด, insoles ที่มีหมอกหมอกและสัญกรณ์ debossed บนพื้นรองเท้า แต่เพียงผู้เดียว กำหนดให้เปิดตัวในเดือนมกราคม 2019 ผ่าน Nike และเลือก Stockists แจ้งให้เราทราบว่าคุณจะได้รับความกลัวทางอากาศ Nike Air ของ Moccasin ในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง! ในข่าวที่เกี่ยวข้องนี่คือเหตุผลที่คุณจะไม่ copping nike air กลัวนี้ของพระเจ้า 1 colourway! หากคุณกำลังคิดที่จะ copping nike heat ใหม่เอี่ยมอย่าลืมตรวจสอบล่าสุดที่นี่! รูปภาพผ่าน wavegod_thelegend

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Nike SB ได้แสดงความเคารพต่อเกาะฮาวาย สอดคล้องกับการเปิดตัว Dunk Low ในปี 2548 เช่นเดียวกับปี 2011 แผนกสเก็ตบอร์ดของแบรนด์ Beaverton กำลังกลับไปสู่สวรรค์แห่งมหาสมุทรแปซิฟิกสำหรับ “ฮาวาย” ของ Nike SB Dunk High – และเราอยู่ที่นี่ ดูเป็นครั้งแรกของเรา! จัดแสดงตรงนี้โดย Sneaker Insider @yankeekicks “ฮาวาย” มี “เรือใบ” สดชื่น “สีน้ำเงิน” เช่นเดียวกับ “สีเขียว” สีสัน “ซึ่งสร้างขึ้นจากอาคารกัญชาที่ยั่งยืนซึ่งคล้ายกับกองทัพอากาศStüssy 1 ด้านบน ทำขึ้นด้วยช่อดอกไม้ที่มีช่อดอกไม้ในรูปทรงที่แตกต่างกันและขนาด ภาพโดยใช้ Yankeekicks ภาพโดยใช้ Yankeekicks ภาพโดยใช้ Yankeekicks ครีม Nike Swooshes ร่อนไปทั่วด้านข้างและแผงด้านข้างที่อยู่ตรงกลางอย่างหรูหรารวมถึงสิ่งเหล่านี้จะถูกเติมเต็มด้วยเชือกผูกรองเท้าและพื้นรองเท้าด้านนอกยางที่ผูกอะไรก็ได้เข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งค่าให้ลดลงในช่วงฤดูร้อนที่ดีขึ้น Nike SB Dunk High “Hawaii” เป็นสิ่งที่ต้องรับประกัน! ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บมันไว้ที่ผู้ขายเพียงรายเดียวเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อพัฒนาเช่นเดียวกับในขณะที่คุณอยู่ที่นี่คุณอาจแอบดูที่ Nike SB Dunk ต่ำ “What the P-Rod”! ภาพโดยใช้ Yankeekicks ภาพโดยใช้ Yankeekicks ภาพโดยใช้ Yankeekicks

เมื่อ Puma Thunder Spectra ตีครั้งแรกอย่างมากในเดือนตุลาคมทุกคนและสุนัขของพวกเขาต้องการคู่ ในความเป็นจริงคุณสองสามคนยังได้รับการขายคืนเพื่อรับสิ่งเหล่านี้ในคอลเลกชันของคุณรวมถึงเราไม่โทษคุณจริงๆ! การแสดงความเคารพต่อ ’90s สไตล์การทำงานรวมถึงหุ้นส่วนจาก Alexander McQueen ผู้ล่วงลับไปแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักวิ่ง PUMA MCQ Tech LO ของปี 2005 รองเท้าผ้าใบ Chunky ที่โลภได้ยอดขาย! การหลอมรวมกีฬาอย่างไร้ที่ติรวมถึงแฟชั่นในการผลิตรองเท้าที่ไม่เหมือนสิ่งอื่นใดในตลาด Thunder Spectra มีระบบ TPU ที่ขึ้นรูปซึ่งมีโครงสร้างพิเศษรวมถึงการสนับสนุน ทาสีในจานสีหลากสีพอดีพอดีเข้าด้วยกันรวมถึงชุดรองเท้านูบัคในขณะที่รองเท้าเดี่ยวหนา ๆ นั่งอยู่ใต้เท้าเพื่อความสะดวกสบายเพิ่มเติมเช่นเดียวกับการรองรับแรงกระแทกที่ไม่มีที่สิ้นสุด ลดราคาลงที่ Foot Locker UK Puma Thunder Spectra เป็นตำรวจที่ต้องทำ! ให้เราเข้าใจหากคุณเพิ่มคู่ในการหมุนของคุณและให้แน่ใจว่าได้ดาวน์โหลดแอป The Sole Supplier อย่างเป็นทางการฟรีตอนนี้! ในข่าวที่เกี่ยวข้อง Puma กำลังจัดการกับ Nike Adapt BB ด้วย Intelligence In Shape Intelligence หากคุณเชื่อว่าจะทำให้ Puma Heat ใหม่เอี่ยมอย่าลืมตรวจสอบล่าสุดที่นี่!

Edison Chen ไม่ใช่คนแปลกหน้าอย่างสมบูรณ์เมื่อเกี่ยวข้องกับการทำงานร่วมกันของ Nike หลังจากสิบห้าปีที่ผ่านมา Power Duo ยังคงแข็งแกร่งเช่นเดียวกับการเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญครั้งใหญ่นี้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังทำงานกับ Corduroy Nike Air Max 1 – และเรายังได้รับการมองครั้งแรก! เมื่อมองด้วยอินสตาแกรมของฮ่องกงหลายยี่คลับกันยี่สิบใช้หน้าจากตัวอย่าง AM1 ของ Sean Wotherspoon ที่ถูกล้อเล่นเมื่อปลายปี 2018 ด้วยสีน้ำเงินที่แข็งแรง ทำขึ้นในวัสดุสายพรีเมี่ยม เชือกสีม่วงเพิ่มความแตกต่างให้กับรองเท้าในขณะที่พื้นรองเท้าสีเทาอ่อนทำให้สิ่งต่าง ๆ น่าสนใจยิ่งขึ้น นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่เฉินได้ฉีดดอกไม้ลงในถุงเท้าเช่นเดียวกับพื้นรองเท้าสำหรับบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูใบไม้ผลิเพิ่มเติม มีความเป็นไปได้ที่รองเท้านี้จะมีส่วนบนที่ฉีกขาด แต่เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ ในช่วงเวลานี้ไม่มีอะไรเข้าใจอีกแล้วเกี่ยวกับผ้าลูกฟูก Nike Air Max 1 ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณเก็บไว้ที่ผู้ขายรายเดียวเพื่อรับข่าวมากขึ้นเมื่อมันพัฒนา! คุณจะตำรวจไหม แจ้งให้เราทราบเช่นเดียวกับในข่าวที่เกี่ยวข้อง The Clot x Nike Air Max 1 “Kiss of Death” จากปี 2549 กำลังกลับมาอีกครั้ง! ภาพโดยใช้ EdceE3000

ตามการแนะนำของ Stussy x Capsule ร้านค้าที่ทำงานร่วมกันใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแบรนด์แคลิฟอร์เนียกลับมาพร้อมกัน . Stussy Holiday 2021 มีความหลากหลายของเสื้อถักที่มีสไตล์มากมายพร้อมกับตัวเลือกของการเพิ่มฤดูหนาวที่เป็นมิตรกับกาลี คอลเลกชันนั้นประกอบด้วยเสื้อสเวตเตอร์ถักนิตติ้งมากมายแจ็คเก็ตปักเป้าแขนยาวและเสื้อยืดแขนสั้นเหงื่อออกเสี้ยวซิปสี่ตัวกางเกงติดตามและอื่น ๆ อีกมากมาย เช่นเดียวกับสไตล์ Stussy ที่เป็นเอกลักษณ์ ภาพผ่านเลียมแมครา ชิ้นส่วนที่โดดเด่นจากคอลเลกชันรวมถึงสีทักทายสีปะการังรวมกันพร้อมกับแผ่นรองพื้นหน้าผากรวมถึงความพอดีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทหาร ดำเนินการต่อด้วยชุดรูปแบบสีปะการังเราจะเห็นเหงื่อถักแบบดั้งเดิมทั้งหมดด้วยโลโก้ “สปอร์ตสปอร์ต” ในเฉดสีกองทัพเรือที่ตัดกัน ภาพผ่านเลียมแมครา ในขณะที่ไม่เหมาะสำหรับฤดูหนาวในสถานที่ส่วนใหญ่ความหลากหลายก็มีเสื้อโบว์ลิ่งที่มีสไตล์รวมกับความหลากหลายของกองทัพเรือที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสีม่วง นอกจากนี้เสื้อเชิ้ตเสื้อคลุมยังปรากฏขึ้นทั้งในตาหมากรุกและเครื่องบูชาสีน้ำเงินสำหรับทารกเหมาะสำหรับผู้ที่ขอบคุณพระเจ้าและอาหารเย็นวันคริสต์มาส คอลเล็กชั่น Full Stussy Holiday 2021 ถูกตั้งค่าให้ลดลงทั่วโลกในวันที่ 5 พฤศจิกายนทั้งบนอินเทอร์เน็ตและในร้านค้า Stussy ทั่วโลก ในข่าวอื่น ๆ การทำงานร่วมกันของ Patta X Outsiderwear นี้แสดงให้เห็นถึงนักออกแบบจากภูมิหลังที่หลากหลาย ภาพผ่านเลียมแมครา

ได้รับแรงบันดาลใจจากจอร์จทาวน์ฮอยส Air Jordan 3 “Midnight Navy” เป็นคลาสสิกในอนาคตที่ควรมีจุดในการหมุนใด ๆ เปิดตัวครั้งแรกในช่วงต้นปีในที่สุดพวกเขาก็เปิดตัวสุดสัปดาห์นี้ในวันที่ 27 มีนาคมเวลา 8.00 น. สำหรับผู้ค้าปลีกหลายราย! สร้างขึ้นจากหนังที่ร่วงโรยระดับพรีเมี่ยม “Midnight Navy” มีเสน่ห์เหมือนได้รับ การใช้เงาบาสเก็ตบอลอันเป็นที่รักของไมเคิลจอร์แดนคนหนึ่งของไมเคิลจอร์แดนแอร์จอร์แดน 3 นี้ถูกทาสีด้วยสีฟ้าเข้ม ราวกับว่ามันไม่ได้มีไฟมากพอภาพพิมพ์ช้างที่แปลกใหม่เดินไปที่ Toebox และส้นเท้าเพื่อดูฉบับพิเศษ Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม แน่นอนว่าคุณไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับรองเท้านี้ได้โดยไม่ต้องพูดถึง Midsole Nike Air ที่สะดวกสบายอย่างบ้าคลั่ง การจัดหาความสะดวกสบายและการกระแทกทั้งในและนอกสนามจากนั้นจึงเรียงรายไปด้วยพื้นรองเท้าด้านนอกยางเสริมเพื่อสรุปการออกแบบ อะไรคือสิ่งที่ไม่ชอบเกี่ยวกับ Nike Air Jordan 3 “Midnight Navy”? ปลอดภัยขนาดของคุณในวันพรุ่งนี้ในวันที่ 27 มีนาคมเวลา 8.00 น. และให้แน่ใจว่าได้ล็อคไว้ที่ผู้ขายเพียงผู้เดียวเพื่อโอกาสที่ดีที่สุดในการตำรวจ! แจ้งให้เราทราบว่าคุณจะไปหาสิ่งเหล่านี้และในกรณีที่คุณพลาดมัน A A Ma Maniére x Air Jordan 3 “White” ล่าช้า! Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม

เนื่องจากแบรนด์ Swoosh เริ่มเตรียมพร้อมสำหรับวัน SNKRS ประจำปีภาพอย่างเป็นทางการของรุ่นพิเศษของปีนี้เริ่มปรากฏทางออนไลน์ ในบรรดาเงาอื่น ๆ Air Jordan 1 Low ได้รับการตั้งค่าให้ได้รับตัวแปรรุ่น จำกัด ที่จะนำเสนอผ่านแอพ SNKRS เท่านั้น วันนี้ใช้เวลาทำเลที่ตั้งในวันที่ 8 สิงหาคมรวมถึงการเฉลิมฉลอง 6 ปีของแอพที่ Nike ใช้เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์พิเศษและตามความต้องการ ทั้งคู่นำเสนอสไตล์ต่ำแบบดั้งเดิมที่มีความสำคัญในหมู่บัญชีรายชื่อแบรนด์จอร์แดนตั้งแต่วิธีการทั้งหมดในปี 1985 เมื่อปีเตอร์มัวร์ออกแบบภาพเงาเป็นครั้งแรก เวลานี้รอบ ๆ พวกเขาจะถูกประดับด้วยสีเหลืองอ่อนพร้อมรายละเอียดการพิมพ์เสือดาว adorning เลือกแผงเพื่อให้ลุคที่มีชีวิตชีวา หากคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบคำสั่งเพื่อเพิ่มในคอลเลกชันแล้วสิ่งเหล่านี้อาจเป็นตำรวจคนต่อไปของคุณ? ภาพผ่าน Nikeair Jordan 1 “Snkrs Day” ต่ำต่ำ Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ภาพผ่าน Nikeair Jordan 1 “Snkrs Day” ต่ำต่ำ Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม วัสดุหลักที่อยู่ด้านบนดูเหมือนจะเป็นหนังพรีเมี่ยมโดยมีการติดตั้งแบบดั้งเดิมของ AJ1 ที่ดูดีกว่าที่เคย แผงพิมพ์ของเสือดาวแทนที่จะเลือกใช้หนังกลับขนยาวซึ่งเน้นไปที่ลุคป่าต่อไปในขณะที่โลโก้ Nike Swoosh มีอยู่ทั้งด้านข้างและด้านตรงกลางสำหรับการสัมผัสแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักทันที โลโก้ Jumpman ที่ลิ้นรวมถึงลูกไม้“ 23” ลูปจบการศึกษาทำให้คู่เหล่านี้เป็นคู่ที่แข็งแกร่งมาก ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่บนระบบรองรับแรงกระแทก Nike Air ที่มีความยาวเต็มรูปแบบซึ่งมีอยู่อย่างสะดวกสบายภายในพื้นรองเท้าโปร่งแสงแบบโปร่งแสง หากคุณต้องการเพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในคอลเล็กชันของคุณคุณจะดีใจที่ได้ทราบว่าทั้งคู่จะถูกนำเสนอผ่านแอพ Nike SNKRS ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมดังนั้นให้ล็อคไว้ที่นี่เพื่ออัปเดตล่าสุดทั้งหมด ซ ในระหว่างนี้ให้ตรวจสอบลุคที่ดีที่สุดของคุณที่ Off-White X Nike Blazer Low! ภาพผ่าน Nikeair Jordan 1 “Snkrs Day” ต่ำต่ำ Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม ภาพผ่าน Nikeair Jordan 1 “Snkrs Day” ต่ำต่ำ Int’l Shipping ดูเพิ่มเติม

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาซัพพลายเออร์ แต่เพียงผู้เดียวรั่วไหลออกมาโดยเฉพาะของ Pharrell Williams Fall/Winter 2019 ที่กำลังจะมาถึงกับ Adidas รองเท้าผ้าใบที่เป็นปัญหา! การเดินทางไป Instagram มนุษย์ Made X Adidas Solar Hu Glide ST ถูกสร้างขึ้นจาก Primeknit สีขาวที่สะอาดเป็นพิเศษและมีสีน้ำเงินที่แข็งแกร่ง “มนุษย์ทำ”; ปักหัวใจบน vamp ฉลากเสื้อผ้าที่เป็นผลิตผลของ Pharrell และ Nigo นี่คือการแข่งขันที่เกิดขึ้นในสวรรค์ ความยาวเต็มรูปแบบ midsole ตั้งอยู่ใต้เท้าเพื่อความสะดวกสบายเพิ่มเติมรวมถึงการกันกระแทกที่ไม่มีที่สิ้นสุดรวมถึงการปัดเศษทุกอย่างออกไป เมื่อเราเปิดเผยเมื่อเดือนมกราคมมนุษย์ Made X Adidas Solar Hu Glide ST จะเปิดตัวเป็นส่วนหนึ่งของช่วงฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2019 ของสเก็ตบอร์ด P ดังนั้นคาดว่าจะลดลงในปลายปีนี้ ให้เราเข้าใจว่าคุณเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจคู่หนึ่งหรือไม่และในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ลองดูที่ช่วง Adidas Sneaker เต็ม!

10/11