รักษาความสะดวกสบายอย่างเป็นแก่นสารในฤดูกาลนี้ด้วยคอลเล็กชั่นวันหยุดของStüssy 2021

รักษาความสะดวกสบายอย่างเป็นแก่นสารในฤดูกาลนี้ด้วยคอลเล็กชั่นวันหยุดของStüssy 2021

ตามการแนะนำของ Stussy x Capsule ร้านค้าที่ทำงานร่วมกันใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแบรนด์แคลิฟอร์เนียกลับมาพร้อมกัน . Stussy Holiday 2021 มีความหลากหลายของเสื้อถักที่มีสไตล์มากมายพร้อมกับตัวเลือกของการเพิ่มฤดูหนาวที่เป็นมิตรกับกาลี

คอลเลกชันนั้นประกอบด้วยเสื้อสเวตเตอร์ถักนิตติ้งมากมายแจ็คเก็ตปักเป้าแขนยาวและเสื้อยืดแขนสั้นเหงื่อออกเสี้ยวซิปสี่ตัวกางเกงติดตามและอื่น ๆ อีกมากมาย เช่นเดียวกับสไตล์ Stussy ที่เป็นเอกลักษณ์

ภาพผ่านเลียมแมครา
ชิ้นส่วนที่โดดเด่นจากคอลเลกชันรวมถึงสีทักทายสีปะการังรวมกันพร้อมกับแผ่นรองพื้นหน้าผากรวมถึงความพอดีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทหาร ดำเนินการต่อด้วยชุดรูปแบบสีปะการังเราจะเห็นเหงื่อถักแบบดั้งเดิมทั้งหมดด้วยโลโก้ “สปอร์ตสปอร์ต” ในเฉดสีกองทัพเรือที่ตัดกัน

ภาพผ่านเลียมแมครา
ในขณะที่ไม่เหมาะสำหรับฤดูหนาวในสถานที่ส่วนใหญ่ความหลากหลายก็มีเสื้อโบว์ลิ่งที่มีสไตล์รวมกับความหลากหลายของกองทัพเรือที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสีม่วง นอกจากนี้เสื้อเชิ้ตเสื้อคลุมยังปรากฏขึ้นทั้งในตาหมากรุกและเครื่องบูชาสีน้ำเงินสำหรับทารกเหมาะสำหรับผู้ที่ขอบคุณพระเจ้าและอาหารเย็นวันคริสต์มาส

คอลเล็กชั่น Full Stussy Holiday 2021 ถูกตั้งค่าให้ลดลงทั่วโลกในวันที่ 5 พฤศจิกายนทั้งบนอินเทอร์เน็ตและในร้านค้า Stussy ทั่วโลก ในข่าวอื่น ๆ การทำงานร่วมกันของ Patta X Outsiderwear นี้แสดงให้เห็นถึงนักออกแบบจากภูมิหลังที่หลากหลาย

ภาพผ่านเลียมแมครา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *