แพ็ค “Earth Tone Suede” ของ Converse ลดลงในสัปดาห์นี้

แพ็ค “Earth Tone Suede” ของ Converse ลดลงในสัปดาห์นี้

แพ็ค “Earth Tone Suede” Converse เป็นคอลเล็กชั่นแคปซูลปัจจุบันจากแบรนด์ Nike Sibling รวมทั้งดึงแรงบันดาลใจจากโทนสีกลางที่มองเห็นได้ตลอดธรรมชาติ ภาพเงาที่เป็นที่รู้จักจำนวนมากของฉลากนั้นถูกประดับด้วยหนังกลับที่นุ่มนวลจากนั้นเน้นด้วยสีที่คีย์ต่ำเพื่อพิมพ์แพ็คเรียบร้อยซึ่งจะเหมาะกับการทำงานในชุดที่แตกต่างกันมากมาย!

ภาพผ่าน Converse
ภาพเงาหนึ่งดาวที่ชื่นชอบของแฟน ๆ นั้นประดับอยู่ทั้งในรูปแบบ Terracotta Edition รวมถึงรุ่น Earthy-Red ในขณะที่หนัง Pro ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ใช้เวลาสองรูปแบบที่แตกต่างกัน Mint-Blue Edition

อย่างไรก็ตามสุดท้ายไม่น้อยที่สุดคือ Chuck 70 E260 ซึ่งเป็นการออกแบบที่ไม่เห็นน้อยกว่าซึ่งรวมอยู่ในสองเวอร์ชันที่นี่, chalky-yellow และสีชมพูอ่อน สีทั้งหมดที่เห็นที่นี่จะไม่มีคำถามที่ยื่นออกมาจากฝูงชนรวมทั้งตีคอร์ดที่คุ้นเคยกับแฟน ๆ ของฉลากปรากฏคล้ายกับ Tyler The Golf Le Fleur Collaborative Golf Fleur ของผู้สร้าง

ภาพผ่าน Converse
หากคุณกำลังมองหาเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกรูปแบบจากแพ็ค“ Earth Tone Suede” ข่าวดีก็คือตอนนี้มีให้บริการผ่านร้านค้าปลีกที่ได้รับการคัดเลือกทั่วโลกดังนั้นอย่าลังเลและรับคู่ ตอนนี้! ในระหว่างนี้ให้ตรวจสอบ Nike D/MS/X ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว!

ภาพผ่าน Converse

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *