HUF รักษาความสะอาดไว้สำหรับคอลเล็กชั่นวันหยุดปี 2021

HUF รักษาความสะอาดไว้สำหรับคอลเล็กชั่นวันหยุดปี 2021

โพสต์การส่งส่วยของแบรนด์ให้กับนักดนตรี Jazzy Miles Davis ในช่วงต้นเดือนนี้ HUF กลับมาอีกครั้งและพร้อมที่จะแสดงข้อเสนอใหม่ล่าสุด Holiday Holiday 2021 Capsule ของ Huf ให้รูปลักษณ์ที่สะอาดซึ่งพยักหน้าให้กับคอลเล็กชั่นเก่าของแบรนด์

คอลเลกชันนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากสเก็ตบอร์ดและมรดกสตรีทคลาสสิกซึ่งเป็นเสาหลักสองเสาที่ช่วยสร้างแบรนด์กลับมาในปี 2545 ภายในข้อเสนอใหม่ล่าสุดนี้เราจะเห็นเสื้อถักเสื้อยืดเสื้อยืดกางเกงยีนส์สไตล์เหงื่อและ A ช่วงคลาสสิกของแจ๊กเก็ต คอลเล็กชั่นทั้งหมดสวมใส่ในความหลากหลายของเฉดสีและโทนสีพร้อมกับลายพรางลายลายและย้อมสำหรับลุคมรดกที่หลากหลาย

ภาพผ่าน HUF
ชิ้นส่วนที่โดดเด่นรวมถึง windbreakers ที่ถูกปิดกั้นสีซึ่งมาพร้อมกับโลโก้การพิมพ์ด้านหลังขนาดใหญ่และตัดกันชวนให้นึกถึงชิ้นส่วนจากยุค 90 และต้นปี 2000 ที่อื่นเราเห็นคาร์ดิแกนสไตล์ Mohair ที่มีฐานสีน้ำตาลและตรงข้ามกับสีเหลืองที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการออกแบบในฤดูใบไม้ร่วง

ภาพผ่าน HUF
คอลเล็กชั่นเต็มรูปแบบได้ลดลงไปที่ร้านค้าและเว็บไซต์ทางกายภาพของ HUF ดังนั้นเราจะนึกถึงเราจะเห็นได้ที่ผู้ขายรายอื่นในไม่ช้า! ในข่าวอื่น ๆ Kaws x Human ได้รวมตัวกันใหม่สำหรับการทำงานร่วมกันครั้งที่สอง

ภาพผ่าน HUF

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *