เข้าใกล้ด้วย Chrome Hearts X ที่หายากเป็นพิเศษ X Off-White X Air Jordan 1 High “UNC”

เข้าใกล้ด้วย Chrome Hearts X ที่หายากเป็นพิเศษ X Off-White X Air Jordan 1 High “UNC”

ย้อนกลับไปในปี 2018 Virgil Abloh ร่วมมือกับ Chrome Hearts สำหรับ hoodie สุดพิเศษ หลายคนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในความร่วมมือที่โดดเด่นที่สุดของนักออกแบบแฟชั่นตอนปลายมันเป็นวัตถุดิบหลักของศิลปะศิลปะแฟชั่นและไอคอนดนตรีทั่วโลก บังเอิญปี 2561 เป็นปีที่ Abloh เปิดตัว “UNC” Off-White X Air Jordan 1 สูงดังนั้นเพื่อเป็นการระลึกถึงการเป็นหุ้นส่วนพิเศษนี้ทั้งสามแบรนด์ได้มารวมกัน “UNC” – และเรายังได้ดูที่ใกล้เคียงที่สุด!

การสร้างจากการทำงานร่วมกันของ Air Jordan 1 ในตำนาน CH X OW AJ1 มีการออกแบบและการก่อสร้างวัสดุที่แน่นอนเช่นเดียวกับคู่ดั้งเดิมของมหาวิทยาลัยนอร์ ธ แคโรไลน่าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนอร์ ธ แคโรไลน่า แต่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนึ่งในการเผยแพร่ที่ดีที่สุดของ Virgil เขาออกไปพร้อมกับโครงสร้างที่นี่ จากการเย็บติดกับ swoosh ไปจนถึงคำฟุ่มเฟือยทางเทคนิคในด้านตรงกลางนี่ยังคงเป็นที่นิยมอย่างบ้าคลั่งแม้กระทั่งสี่ปีต่อมา

รูปภาพผ่าน Justin Reed

รูปภาพผ่าน Justin Reed
แน่นอนว่ามันจะไม่เป็น Chrome Hearts X Nike Collab หากไม่มีการเพิ่มอุปกรณ์เสริมเงินระดับพรีเมี่ยม วงกลมโลหะ bespoke ล้อมรอบตาไก่แต่ละตัวและโลโก้ Chrome Hearts ก็ถูกจารึกไว้บนdeubréที่กำหนดเอง Aglets ได้รับการเน้นเสียงด้วยโทนสีเงินเพิ่มเติมในขณะที่ส้นเท้าได้รับการตกแต่งอย่างภาคภูมิใจด้วยจี้ดาบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

ในขณะนี้มีเพียง US ขนาด 14 ของ Chrome Hearts X Off-White X Nike Air Jordan 1 High “UNC” ที่มีอยู่และจะทำให้คุณกลับมาอีก $ 12,500 ฉันเดาว่ามันถูกกว่า Louis Vuitton x Nike Air Force 1 ซึ่งขายเมื่อเร็ว ๆ นี้ในราคา $ 350,000 ในการประมูล แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรกับการทำงานร่วมกันสามทางพิเศษนี้และในข่าวที่เกี่ยวข้องดูเหมือนว่า Off-White X Air Jordan 4 “Bred” ถูกยกเลิก!

รูปภาพผ่าน Justin Reed

รูปภาพผ่าน Justin Reed

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *