“พัลส์สีม่วง” ของ Nike Dunk Low ได้รับการเปิดเผย

“พัลส์สีม่วง” ของ Nike Dunk Low ได้รับการเปิดเผย

อัพเกรดการหมุนของฤดูใบไม้ผลิของคุณด้วย Nike Dunk Purple Pulse ที่กำลังจะมาถึง! เปิดเผยสดใหม่เป็นส่วนหนึ่งของการจัดเรียง Dunk ปัจจุบัน Colourway ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก OG นี้ใช้สไตล์สองโทนไปสู่ระดับใหม่ที่สะอาดและเรากำลังดูเป็นครั้งแรกด้วยภาพใหม่ล่าสุดจาก @Brandon1an!

ภาพโดยใช้ brandon1an
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

เมื่อมาถึงอาคารหนังแบบดั้งเดิมที่เราไม่สามารถช่วยเหลือได้ แต่ในฤดูใบไม้ร่วง “พัลส์สีม่วง” ทำงานบนฐานสีขาวในขณะที่แผงไลแลคที่อ่อนนุ่มพันรอบด้านหลังระบบการปักและ toebox การสร้างแบรนด์ Nike นั้นปักอย่างประณีตบนลิ้นและส้นเท้าในขณะที่การเจาะรูที่ด้านหน้ามีรูปร่างที่ดีที่สุดที่ดีที่สุดสำหรับเดือนที่อากาศอบอุ่น

แบรนด์ Beaverton สามารถออกจากพื้นรองเท้าสีขาวได้เช่นเดียวกับที่เรียกว่าวันนี้ แต่พวกเขาก็จุ่มลงในสีที่เติมเต็มส่วนที่เหลือของจานสี นี่เป็นเพียงหนึ่งในเหตุผลมากมายที่เราชอบการออกแบบที่ต่ำมาก – ทุกองค์ประกอบมีความคิดเกี่ยวกับและเชื่อ

ภาพโดยใช้ brandon1an
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

วันที่วางจำหน่ายสำหรับ Nike Dunk Low OG “Purple Pulse” ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่เรานึกภาพว่ามันจะเป็นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า! ให้เราเข้าใจสิ่งที่คุณเชื่อในเรื่องสีนี้เช่นเดียวกับในข่าวที่เกี่ยวข้อง Nike Dunk High “Black” เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการซุ่มโจมตี!

ภาพโดยใช้ brandon1an
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *