นี่คือผู้ฝึกสอน 6 Yeezy ที่ปล่อยออกมาก่อนสิ้นปี 2018

นี่คือผู้ฝึกสอน 6 Yeezy ที่ปล่อยออกมาก่อนสิ้นปี 2018

Kanye West ดูดีที่จะส่งคำมั่นสัญญาว่าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ Yeezys คู่หนึ่งได้ หลังจากการเติมเงินครั้งใหญ่ในช่วงฤดูร้อนนี้แม้แต่การทำร้ายร่างกาย Yeezy ก็จะมาถึงก่อนสิ้นปีนี้!

ที่นี่เรามาดู 6 รุ่นที่กำลังจะมาถึงรวมถึงการเติมเงินของ Yeezy ที่เป็นที่ต้องการอย่างมากในการปรับปรุง 350 V2 Zebra อย่างที่คุณจะเห็นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะเป็นประวัติศาสตร์สำหรับแฟน ๆ ของช่วง ให้มันโทรเข้าสู่ @TheSolesUpplier เพื่อรับข่าวสารและการอัปเดต Yeezy ที่ทำลายมากขึ้น

Yeezy 700 Mauve

เปิดตัววันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม

colourway ที่ถกเถียงกันเห็นหนังนิ่มสีฤดูใบไม้ร่วงชนกับแผงหนังสีดำพรีเมี่ยม แม้จะมีสิ่งที่ผู้เกลียดชังพูด แต่เกือบ 50% ของคุณจะได้รับความสนใจจาก Yeezy 700 Mauve – จากการสำรวจล่าสุด

hype ที่อยู่รอบ ๆ สิ่งเหล่านี้แทบจะไม่ผิดปกติเพราะมันเป็นรองเท้าพ่อสุด หมายเลขหุ้นของ Adidas EU เพิ่งรั่วไหลออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยประมาณ 30K คู่ที่ปล่อยออนไลน์ มันอาจดูเหมือนมาก แต่ Yeezy 700 นี้เปิดตัวโดย Adidas เท่านั้น !!

Yeezy ปรับปรุง 350 V2 Zebra

เปิดตัววันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน

การกลับมาเป็นครั้งที่สามหากคุณไม่ได้รับมือกับเวลานี้คุณก็อาจยอมรับความพ่ายแพ้ได้เช่นกัน Yeezy Mafia เป็นคนแรกที่แบ่งปันข่าวส่งอินเทอร์เน็ตไปสู่การล่มสลาย ท้ายที่สุดนี่เป็นหนึ่งในช่วงที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของ Yeezy ปรับปรุงช่วง 350

ยังไม่ได้ประกาศสต็อก แต่ถ้ามันเป็นอะไรที่เหมือนสองรุ่นก่อนหน้านี้มันจะต้องเป็นตำรวจที่ยากลำบากอีกตัว แม้จะมีข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวครั้งนี้ แต่ม้าลายก็ยังขายอีกครั้งในราคากว่า 400 ปอนด์!

yeezy ปรับปรุง 350 v2 งา

เปิดตัววันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน

เนื้อหาที่คาดว่าจะมากที่สุดของสไตล์ Yeezy ในปีนี้กำลังจะมาถึงสต็อกทั่วโลกในไม่ช้า ‘งา’ นำมาซึ่งรูปลักษณ์ที่ได้รับการกลั่นกรองซึ่งมีสีสันเต็มรูปแบบเต็มไปด้วยโทนสีด้วยข้อยกเว้นของหมากฝรั่งด้านนอกบนพื้น

ทางเลือกที่หลากหลายสำหรับทั้งเดือนฤดูหนาวและฤดูร้อนคาดว่า ‘งา’ คาดว่าจะบินออกจากชั้นวางเมื่อมาถึงต้นเดือนพฤศจิกายน หวังว่า Kanye จะเลือกสต็อกจำนวนมากคล้ายกับของ ‘Triple White’!

Yeezy 500 เกลือ

เปิดตัวพฤศจิกายน

อย่าเค็มเกินไปถ้าคุณพลาดช่วง 500s ก่อนหน้านี้เนื่องจากสีเทาเทานี้กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้ วันที่วางจำหน่ายยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ข่าวลือกำลังแนะนำการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน

ไม่แตกต่างจาก ‘บลัชออน’ หรือ ‘Super Moon Yellow’ มากเกินไป Yeezy 500 Opts นี้ยังมีเฉดสีที่ปิดเสียงอีกครั้ง รักหรือเกลียดชังคุณต้องชื่นชมสิ่งเหล่านี้สำหรับสิ่งที่พวกเขาเป็น – รองเท้า ultra Chunky พร้อมถุงที่สะดวกสบาย!

yeezy ปรับปรุง 350 v2 คงที่

เปิดตัววันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม

สิ่งใหม่ที่สมบูรณ์แบบใน ‘SPLY-350’ จะเห็นแถบโปร่งใสที่ทอดยาวไปทั่วด้านบนของ Primeknit ให้แน่ใจว่าได้สวมใส่ถุงเท้า hype ด้วยสิ่งเหล่านี้เพื่อให้ได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้!

Kim Kardashian เปิดตัวรองเท้าเป็นครั้งแรก แต่ภาพเชิงลึกที่มากขึ้นได้พิจารณาว่าเกิดขึ้น การผสมผสานแบบคงที่ของขาวดำนั้นให้รูปลักษณ์ที่ไม่ผิดเพี้ยน ยังไม่ทราบว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นเอกสิทธิ์ของอาดิดาสมีให้บริการทั่วโลกหรือ จำกัด เพียงไม่กี่พันคู่

Yeezy 700 คงที่

เปิดตัวธันวาคม

รุ่นต่อไปของ Yeezy 700 ยังอยู่ในการ์ดด้วยเครื่องหนังธรรมดาที่เปลี่ยนไปพร้อมกับตาข่ายระบายอากาศ ‘Static’ เป็นคนแรกที่มาถึงมีข่าวลือว่าจะเปิดตัวในเดือนธันวาคมหรือต้นปี 2562

ในขณะที่ Yeezy Saga ยังคงดำเนินต่อไปคุณจะต้องติดอยู่กับ @thesolesupplier เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงข้อมูลการใส่ใหม่ลิงก์ไปยังรุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและทำลายข่าว Yeezy!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *