ครั้งแรกที่คอลเล็กชั่น Stone Island X Nike 2019

ครั้งแรกที่คอลเล็กชั่น Stone Island X Nike 2019

เพื่อเฉลิมฉลองการแข่งขันครั้งที่สี่และครั้งสุดท้ายของฤดูกาล 2019 Nike ได้เคาะเกาะหินสำหรับคอลเล็กชั่นกอล์ฟที่เน้นการเล่นเกมทุกสภาพอากาศ แบบจำลองบนนักกอล์ฟชาวไอริช Northern Northern Rory McIlroy การทำงานร่วมกันรวมถึงสองชิ้นที่เป็นนวัตกรรมที่นำเครื่องแต่งกายทางเทคนิคไปสู่อีกระดับหนึ่ง

ประกอบด้วยแจ็คเก็ตและเสื้อกันหนาวคอลูกเรือทั้งสองชิ้นช่วยให้ผู้สวมใส่ย้ายไปรอบ ๆ ได้อย่างง่ายดายและมีคุณสมบัติเฉพาะกอล์ฟมากมายรวมถึงกระเป๋าสำหรับลูกบอลเสื้อยืดและถุงมือ

มีให้เลือกทั้งสองและสามสีตามลำดับแต่ละรายการจะถูกสร้างขึ้นจากผ้าซาตินฝ้ายเกรดทหารสำหรับประสบการณ์ที่ระบายอากาศได้ง่ายซึ่งไม่ได้ประนีประนอมกับการกันน้ำ เพื่อเพิ่มสิ่งนี้เส้นใยปรับตัวของ Stoney ยังปรากฏตัวที่นี่ล็อคด้วยความอบอุ่นและรักษาอุณหภูมิของร่างกายที่ดีที่สุด

“ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันกระตือรือร้นเสมอคือคนที่รักกีฬารักสโตนเกาะ กอล์ฟโดยเฉพาะอย่างยิ่งทำให้ฉันหลงใหลเพราะมันเป็นเกมที่แม่นยำซึ่งความเข้มข้นและพลังมีบทบาทพื้นฐานเกี่ยวกับท่าทางกีฬาและการแสดง “ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และประธานของ Stone Island Carlo Rivetti กล่าวในการแถลงข่าว” การทำงานกับเสื้อผ้ากับ Nike กอล์ฟเปิดโอกาสให้เราสร้างผลงานด้านเทคนิคและการแสดงที่แท้จริงมันเป็นครั้งแรกที่ Stone Island ในสนามของการเล่นเป็นหนึ่งในกีฬาที่มีเกียรติมากที่สุดในโลก”

คอลเล็กชั่น Stone Island X Nike 2019 จะเปิดตัวในระหว่างการแข่งขันและจะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 25 กรกฎาคมที่ Nike และ Select Stockists แจ้งให้เราทราบหากคุณสนใจที่จะเพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในคอลเล็กชันของคุณและในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ทำไมไม่ลองดูช่วงที่เหลือของ Nike Sneaker?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *