การดูบนเท้าของ Pharrell X Parley x Adidas Ultra ปรับปรุง “Black Future”

การดูบนเท้าของ Pharrell X Parley x Adidas Ultra ปรับปรุง “Black Future”

เมื่อคุณเชื่อว่า Pharrell Williams กำลังหยุดพักดูเหมือนว่าเขามีวิธีการที่แขนเสื้อของเขามากขึ้น เคยจินตนาการ ราวกับว่าการร่วมมือกับเพียงสามแถบยังไม่เพียงพอตอนนี้เรากำลังดูบนเท้าที่ Pharrell X Parley X Adidas Ultra ปรับปรุง “อนาคตสีดำ” เช่นเดียวกับที่ซ่อนเร้นเท่าที่จะได้รับ

สร้างความร่วมมือกับ Parley for the Oceans “Black Future” เป็นพยักหน้ารับการเคลื่อนไหวของ Black Lives Matter ที่สำคัญกว่าที่เคย นำเสนอ Primeknit Primeknit พลาสติกมหาสมุทรกรงยางเคลือบด้านข้างด้านข้างและแผงด้านข้างตรงกลางในขณะที่คัพส้นเท้าหนังนิ่มเนยมีคุณสมบัติรอบด้านหลังของอัลตร้าปรับปรุงทั้งหมดด้วยแบรนด์ “อนาคตสีดำ” ชุดรูปแบบสามเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ที่พยักหน้ารับสายการแข่งขันมนุษย์ของเขา

ภาพโดยใช้ Yankeekicks

ภาพโดยใช้ Yankeekicks
ด้านล่างคุณจะค้นพบ adidas ที่มีความยาวเต็มรูปแบบปรับปรุง midsole รวมถึงการปัดเศษทุกอย่างออกเป็นพื้นรองเท้ายางพาราคอนติเนนตัลสำหรับการยึดเกาะที่ยาวนานในทุกขั้นตอน

ในช่วงเวลานี้ Pharrell X Parley X Adidas Ultra ปรับปรุง “Black Future” เป็นเพียงตัวอย่างแม้ว่าเราจะไม่ตกใจถ้าพวกเขาได้รับการปล่อยตัวจริง ให้เราเข้าใจสิ่งที่คุณเชื่อในการทำงานร่วมกันสามทางนี้รวมถึงข่าวที่เกี่ยวข้อง Pharrell Williams x Adidas NMD Hu “Dash Green” มีข่าวลือว่ามี จำกัด มาก!

ภาพโดยใช้ Yankeekicks

ภาพโดยใช้ Yankeekicks

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *